Xôn xao cô gái trốn bồ, đi hú hí với 3 thanh niên khác ở bể bơi

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng nó trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một scandal tình ái nóng bỏng tay. Theo hình ảnh đăng tải, một cô gái đang vui vẻ chơi đùa cùng 3 thanh niên ở bể bơi.

Họ thoải mái ôm nhau, cười nói vui vẻ. Đặc biệt trong đó có 1 thanh niên liên tục bế nữ chính dưới nước. Nữ chính cũng chẳng ngại ngả vào người đối phương.

Xôn xao cô gái trốn bồ, đi hú hí với 3 thanh niên khác ở bể bơi-1

Nhưng điểm khiến người sốc nặng chính là việc cô gái này đã có bồ. Và clip được chính bạn thân của người yêu cô gái bắt gặp và đăng tải lên mạng xã hội.

Chủ nhân clip cho hay: “Đi bơi gặp cảnh người yêu của thằng bạn bơi cùng nhóm con trai khác”.

Dưới phần bình luận, chủ nhân clip tiết lộ thêm bạn mình đã nhắn tin cho cô gái kia cả tiếng đồng hồ nhưng không thấy trả lời. Sau đó, anh đi ra hồ bơi thì bắt gặp cô gái này đang vui vẻ cũng một số thanh niên khác.

Xôn xao cô gái trốn bồ, đi hú hí với 3 thanh niên khác ở bể bơi-2

"Về nó nói với người yêu là mấy anh kia là bạn anh em tưởng không việc gì, quỳ luôn", người đăng tải clip tiết lộ thêm.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Trong khi một số bày tỏ cạn lời với cô gái, số khác lại cho rằng cần phải nghe từ 2 phía, tránh việc chỉ nghe một chiều mà đưa ra kết luận, ảnh hưởng danh dự người khác.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-co-gai-tron-bo-di-hu-hi-voi-3-thanh-nien-khac-o-be-boi-n-309046.html

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất