Xôn xao hình ảnh con rắn lớn cuộn mình trên giường khiến nhiều người phát hoảng

Hình ảnh con rắn lớn nằm "chễm chệ" trên giường, phần đầu luồn vào bên trong chiếc chăn bông được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình.

Những câu chuyện bị rắn cắn trong lúc bất cẩn không ít lần khiến nhiều người hốt hoảng. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc phát quang cây cối um tùm, thường xuyên kiểm tra đồ dùng chăn đệm để đề phòng côn trùng, rắn rết là điều vô cùng cần thiết.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh con rắn lớn không chỉ bò vào trong nhà mà còn leo hẳn lên trên giường khiến nhiều người rùng mình.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Các mẹ ơi, em nghe nói rắn rất thích mùi sữa. Nên chị em nào mới sinh em bé thì cẩn thận xíu nha. Mùa này độ ẩm cao rắn rết rất nhiều nên mấy chị thận trọng.

Em nghe rất nhiều vụ về chuyện rắn ngửi mùi sữa bò vào nhà rồi. Các chị cứ lên mạng tìm hiểu xem sao. Không mất gì, có thêm kinh nghiệm cũng đỡ".

Xôn xao hình ảnh con rắn lớn cuộn mình trên giường khiến nhiều người phát hoảng-1Xôn xao hình ảnh con rắn lớn cuộn mình trên giường khiến nhiều người phát hoảng-2
Hình ảnh con rắn lớn bò lên giường khiến nhiều người rùng mình

Quan sát hình ảnh có thể thấy con rắn có kích thước khá lớn, lớp da màu đen. Phần đầu đã luồn vào bên trong chiếc chăn đỏ, còn phần đuôi thì thõng xuống dưới đất. Nếu không may trên giường có người nằm, đặc biệt là các em nhỏ thì thật khó tưởng tượng chuyện kinh khủng gì sẽ xảy ra.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người hoảng hốt và bày tỏ lo lắng.

Để tránh tình trạng những "vị khách không mời" ghé thăm, các chuyên gia khuyến cáo những gia đình có nhiều bụi rậm, cây cối quanh nhà nên phát quang thường xuyên và thu dọn những nơi ẩm thấp để côn trùng không trú ngụ...


Theo Helino


con rắn

Tin tức mới nhất