Xôn xao hình ảnh 'thánh đạo lý' Huấn Hoa Hồng hỗn chiến, bị đánh rách đầu

Theo hình ảnh ghi nhận, có vẻ Huấn "Rô sì" bị thương khá nghiêm trọng, không chỉ ở đâu mà toàn thân.

Mới đây, trên MXH, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh được cho là của Huấn Hoa Hồng, đầu chấn thương nặng phải băng bó, chụp chiếu tại bệnh viện ở TP Thái Nguyên. 

Xôn xao hình ảnh thánh đạo lý Huấn Hoa Hồng hỗn chiến, bị đánh rách đầu-1
Hình ảnh được cho là của Huấn Hoa Hồng đang chụp cắt lớp vi tính vùng đầu

Xôn xao hình ảnh thánh đạo lý Huấn Hoa Hồng hỗn chiến, bị đánh rách đầu-2

Không những thế, mọi người còn tìm được một tờ phiếu chỉ định điều trị của bệnh viện ghi tên Bùi Xuân Huấn với chẩn đoán "Đa chấn thương nông sâu tác động nhiều vùng cơ thể". 

Với những hình ảnh, bằng chứng ghi nhận, dân mạng truyền tai nhau cho rằng "thánh đạo lý" Bùi Xuân Huấn đã có 1 trận hỗn chiến kinh hoàng trước đó hoặc bị người khác hành hung, đánh rách đầu phải nhập viện.

Theo quan sát, có vẻ Huấn "Rô Sì" bị thương khá nghiêm trọng, vùng trán bị tổn thương sâu, những bộ phận khác trên có thể cũng có nhiều vết thương với mức độ tổn thương khác nhau. 

Xôn xao hình ảnh thánh đạo lý Huấn Hoa Hồng hỗn chiến, bị đánh rách đầu-3
Phiếu chỉ định xét nghiệm mang tên Bùi Xuân Huấn được một dân mạng chia sẻ

Trong số những hình ảnh ghi được, dân tình chú ý đến hình Huấn Hoa Hồng được băng bó kín phần đầu nhưng tay vẫn không rời chiếc điện thoại di động, ai nấy đều tấm tắc "khen ngợi" sức mạnh "tiềm tàng", bất chấp khỏe yếu vẫn không bỏ bê công việc của Huấn. 

Xôn xao hình ảnh thánh đạo lý Huấn Hoa Hồng hỗn chiến, bị đánh rách đầu-4
Dù đang bị thương nhưng Huấn Hoa Hồng tay vẫn không rời cái điện thoại

Hiện tại, chưa rõ thực hư lời đồi thổi về việc Huấn Hoa Hồng bị hành hung đến trọng thương nhưng những hình ảnh này của "giang hồ mạng" đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Được biết, Huấn Hoa Hồng (tức Bùi Xuân Huấn, SN 1984, quê Yên Bái), được nhiều người biết đến là một giang hồ mạng có số má cùng với lượng "đàn em online" hùng hậu và sở hữu lượng theo dõi "khủng" trên trang cá nhân, fanpage.

Trên trang cá nhân của mình, Huấn thường xuyên đăng tải clip, phát livestream nói tục, chửi bậy, rao giảng đạo lý giang hồ nhảm,... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Giống như Khá Bảnh, Đường Nhuệ, Phú Lê, Huấn Hoa Hồng là đối tượng có quá khứ bất hảo, nghiện ngập, ăn chơi, lêu lổng. Gần đây nhất, Huấn Hoa Hồng bị phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp, phát tán thông tin giả mạo clip bản tin đi làm từ thiện lũ lụt miền Trung của Đài truyền hình Việt Nam. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-hinh-anh-huan-hoa-hong-hon-chien-bi-danh-rach-dau-n-244077.html

Huấn Hoa hồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao