Hình ảnh Nhâm Hoàng Khang như trúng 'ngải heo' khi bị bắt

"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang khiến netizen khá bất ngờ khi để lộ vóc dáng đồ sộ và bụng bia siêu to khổng lồ.

Thông tin "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) bị Cục cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an bắt giữ về hành vi Cưỡng đoạt tài sản đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngoài được biết đến trong giời công nghệ, Nhâm Hoàng Khang còn gây chú ý khi có thời gian giúp một nữ CEO thường xuyên livestream tìm ra antifan, hé lộ những thông tin Hoài Linh chưa chuyển khoản tiền từ thiện cứu trợ miền Trung... tuy nhiên sau đó mối thân tình đứt gánh.

Trong khi bật chế độ hóng lên mức cao nhất, dân mạng bỗng tá hoả khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh Nhâm Hoàng Khang bị bắt với vóc dáng đồ sộ, tóc tai bờm xờm khác hẳn với những hình ảnh mà người này thường đăng lên mạng xã hội.

Hình ảnh Nhâm Hoàng Khang như trúng ngải heo khi bị bắt-1
Hình ảnh Nhâm Hoàng Khang khi bị cơ quan chức năng triệu tập vào cuối tháng 6/2021 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hình ảnh Nhâm Hoàng Khang như trúng ngải heo khi bị bắt-2
Còn đây là hình ảnh được cho là Nhâm Hoàng Khang khi bị bắt giữ.

Hình ảnh Nhâm Hoàng Khang như trúng ngải heo khi bị bắt-3
Ở góc chính diện, trông "cậu IT" phong độ ngày nào khá đồ sộ còn ở góc nghiêng thì bụng bia phải thuộc hàng "siêu to khổng lồ". Nhiều người cho rằng thời gian ở nhà mùa dịch đã khiến Nhâm Hoàng Khang phát tướng hơn hẳn.

Hình ảnh Nhâm Hoàng Khang như trúng ngải heo khi bị bắt-4
Là dân công nghệ nên Nhâm Hoàng Khang cũng ít khi đăng tải ảnh lên trang cá nhân. Hiếm hoi chỉ có một vài bức ảnh cưới chụp đã lâu.

Hình ảnh Nhâm Hoàng Khang như trúng ngải heo khi bị bắt-5
Khi đó, chú rể mặc vest bảnh bao, tóc tai vuốt vuốt, dáng tuy cao lớn nhưng không đến nỗi như trúng "ngải heo" như ở thời điểm bị bắt.

Hình ảnh Nhâm Hoàng Khang như trúng ngải heo khi bị bắt-6
Trong những bức ảnh chụp bằng app có chức năng tự làm đẹp, Nhâm Hoàng Khang có làn da trắng mịn chứ không đen và "nhàu" đến mức như vậy.

Hiện tại, Nhâm Hoàng Khang đang bị điều tra vì bị tố cáo xâm nhập dữ liệu mạng máy tính liên quan đến cờ bạc, sau đó tống tiền hàng trăm triệu đồng.

Tại đồn công an sau khi bị bắt giữ, Khang khai, đã nhận của đường dây đánh bạc này 400 triệu đồng. Cơ quan điều tra đang mở rộng điều tra hàng loạt dấu hiệu tội phạm khác của Khang và những người liên quan.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-hinh-anh-nham-hoang-khang-nhu-trung-ngai-heo-khi-bi-bat-n-279863.html

Nhâm Hoàng Khang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao