Nhâm Hoàng Khang viết chiến thư, hẹn Trang Trần kết thúc ân oán

Sau Phi Nhung, Nhâm Hoàng Khang tiếp tục khơi lại mâu thuẫn trước đó của anh và cựu mẫu Trang Trần.

Tháng 5 vừa qua, Nhâm Hoàng Khang và Trang Trần từng có màn khẩu chiến cực căng trên mạng xã hội. Sau khi đấu khẩu chán chê, cả 2 quyết định gặp nhau ở ngoài đời để làm rõ trắng đen mọi chuyện.

Nhâm Hoàng Khang viết chiến thư, hẹn Trang Trần kết thúc ân oán-1

Nhưng đến ngày hẹn, đàn em bà Phương Hằng không có mặt trong khi Trang Trần bị công an mời lên phường làm việc vì quá đông người hiếu kỳ có mặt để xem đôi bên giải quyết mâu thuẫn, khi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, cơ quan chức năng khuyến cáo hạn chế tụ tập.

Sau lần gặp hụt đó, ai cũng tưởng đôi bên đã làm hòa. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, Nhâm Hoàng Khang gây chú ý khi viết status đòi xử đẹp bà chủ quán bún đậu.

Nhâm Hoàng Khang viết chiến thư, hẹn Trang Trần kết thúc ân oán-2

"Mắm tôm thối à, thứ Tư nha em, nhớ đó. Anh trước giờ nói là làm mà. Anh có 2 đức tính: 'Trung thành và thù dai'.

Năm 2019, khi thằng anh của mình bị gạt vấn đề từ thiện này mình đã nói sẽ cho lũ từ thiện giả tạo này biến. Tới năm 2021 trời cũng giúp khi cô Hằng tố cáo Võ Hoàng Yên. 3 năm mà thù anh còn nhớ là biết anh thù dai rồi. Cứ nói cho đã đi ... mắm tôm.

Bữa nay mày réo tới vợ con tao, tao vui lắm á. Mấy bạn nói coi có ai qua chửi mình bị report không? Hay toàn là M.T làm mấy bạn ơi", Khang viết.

Nhâm Hoàng Khang viết chiến thư, hẹn Trang Trần kết thúc ân oán-3
Hình ảnh Trang Trần trong clip do Khang đăng tải.

Kèm theo lời dằn mặt, IT họ Nhâm đã tung đoạn clip Trang Trần đang mắng mình trong một livestream.

Bà chủ quán bún đậu nhắn đối thủ: "Nhâm Hoàng Khang nhớ nhé, cái gì cũng có giới hạn của nó. Mày ăn tiền của con… thì mày đi mà report nó. Mày report cái gì nó đúng thì tào bỏ qua cho mày.

Mày nhớ bản thân có vợ, có con đấy, vợ mày mới đẻ được mấy tháng thôi nên sống phải để đức cho con. Còn mày trốn chui trốn lủi, khịa tao, khịa quản lý của tao, tao có dám gặp mày không á? Mày nghĩ tao có dám gặp không?

Cái phi vụ bạc tỷ này mày chỉ ăn được một đoạn thôi, con… nó không thể sủa được quanh năm suốt tháng đâu. Mày được ăn được học đàng hoàng, người ta làm hacker để đi lấy lại nick cho người bị ăn cắp chứ không giống mày toàn đi đánh sập nick với report người khác.

Tao chưa bao giờ up ảnh cái con… của mày lên. Tao nói, đụng ai người ấy tự nhột. Ông trời hại ai người ấy chết còn người hại thì không chết được đâu. Tao sợ rằng con… không đưa được ông kia vào vòng lao lý, chết đột tử giữa đường. Lúc đó ai nuôi mày, khi ấy mày sống sao, ai bao bọc nuôi vợ con mày.

Giờ mày đang núp trong váy con… để chửi bọn tao. Mày cứ sủa đi, rồi đến khi con... chết, ai sẽ nuôi gia đình mày, con mày".

Hiện status này đang gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người tò mò không biết thứ 4 họ sẽ giải quyết mâu thuẫn với nhau thế nào.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-viet-chien-thu-hen-gap-trang-tran-n-265556.html

Nhâm Hoàng Khang Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao