Xôn xao màn tỏ tình hụt tại Đại học Bách Khoa Hà Nội

Cô gái sau khi nhận bó hoa vụt chạy mất để lại nhiều thắc mắc cho những người chứng kiến.

Tối ngày 6/12, tại sân ký túc xá B6 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra một màn tỏ tình hụt của một anh chàng đối với một cô nàng được cho là học tại ngôi trường này.

Theo clip được chia sẻ, ban đầu cô gái cũng khá e ngại với màn tỏ tình của chàng trai nhưng sau đó vẫn đứng đợi nghe hết những tâm tư của chàng trai kia. Điều đáng nói là sau khi nhận bó hoa tỏ tình, cô nữ sinh đã cầm bó hoa vụt chạy đi mất để lại nhiều dấu hỏi cho những người chứng kiến tại đây cũng như những người theo dõi các trang mạng xã hội.

Xôn xao màn tỏ tình hụt tại Đại học Bách Khoa Hà Nội
Hình ảnh chụp lại màn tỏ tình lãng mạn.

Theo Quỳnh, một nữ sinh đang học tại Đại học Bách Khoa cho biết, bạn đã vài lần chứng kiến những màn tỏ tình như này và đa số đều thất bại. Bạn cho rằng việc tình cảm chưa rõ ràng mà tỏ tình rùm beng như vậy rất dễ khiến cho các bạn nữ ngại và vội vàng buông lời từ chối.

Theo dõi tại các trang mạng, những người bình luận đa số học tại Đại học Bách Khoa đều cho rằng tỏ tình với con gái trường này không nên làm lớn quá, một phần vì có thể khiến cho đối phương khó xử, một phần vì con gái Bách Khoa cũng không cần quá lãng mạn như vậy.

Xôn xao màn tỏ tình hụt tại Đại học Bách Khoa Hà Nội
Hiện vẫn chưa có thông tin về chàng trai và cô gái là nhân vật chính
 trong màn tỏ tình trên.


Theo Báo đất việt

Tin tức mới nhất