Hình ảnh ít biết về gái xinh trường Thương Mại từ chối lời tỏ tình

(2Sao)- Cô sinh viên trong màn tỏ tình của "anh chàng đội lốt người máy" trường Thương Mại chiều tối qua nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Màn tỏ tình của chàng trai trường Đại học Thương Mại chiều tối qua nhận được sự quan tâm của sinh viên trong trường cũng như giới trẻ. Tuy chuẩn bị khá kì công nhưng lời tỏ tình không nhận được kết thúc như mong muốn. Nhân vật nữ chính đã từ chối tình cảm của chàng trai và chỉ coi chàng sinh viên này như một người bạn.

Sau màn tỏ tình này chân dung của cô sinh viên cũng được cộng đồng mạng săn tìm. Được biết, cô gái trong màn tỏ tình này có tên là Trần Minh Phương Thảo, sinh năm 1996. Sở hữu khuôn mặt dễ mến, chiều cao nổi trội 1m71 cùng khả năng chơi bóng bàn cực đỉnh, cô nàng từng khá nổi trong cộng đồng mạng khi được mệnh danh là vận động viên bóng bàn xinh nhất "vịnh Bắc Bộ". Mới đây, cô đã giành huy chương đồng nội dung đơn nữ giải bóng bàn các trường đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội.

Không chỉ có thành tích học tập đáng nể, Phương Thảo còn là cô sinh viên năng động, đầy nhiệt huyết khi thường xuyên tham gia các hoạt động của sinh viên. Cô cũng là cô gái thích đi du lịch, thường tận hưởng những ngày nghỉ bằng cách đi tới những miền đất mới.

Dưới đây là những hình ảnh đáng yêu được cô sinh viên Phương Thảo chia sẻ trên trang cá nhân của mình.




Cận nét đẹp tự nhiên, trong trẻo của cô sinh viên
 Phương Thảo trường Đại học Thương Mại.











Cô nàng cao 1m.71 có phong cách trẻ trung, giản dị.

















Thời gian nghỉ dài ngày Thảo thường đi du lịch
để trải nghiệm thêm về cuộc sống.







Thảo được bạn bè yêu mến bởi tính cách thân thiện, hòa đồng.









... Và thường xuyên nhiệt tình tham gia các hoạt động dành cho sinh viên.

Vừa qua  Thảo còn giành Huy chương Đồng trong cuộc thi
"Giải bóng bàn sinh viên các trường Đại học khu vực Hà Nội"



Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao