Xôn xao thầy hiệu trưởng bị bắt quả tang khi đang 'mây mưa' với nữ giáo viên

Sự việc vỡ lở, 2 nhân vật trong câu chuyện bị đình chỉ công tác, chờ xử lý.

Thời gian qua, trên mạng xã hội không thiếu những màn bắt gian tình, đánh ghen với nhiều tình tiết gây sốc. Mới đây, thêm một cặp đôi đang mây mưa bị bắt gian tại trận, người trong cuộc trở thành tâm điểm chỉ trích.

Cụ thể, hôm qua (4/1), tờ 163 đưa tin, nam chính của câu chuyện là hiệu trưởng một trường tiểu học ở Nhạc Dương, Hồ Nam (Trung Quốc), còn nữ chính là một giáo viên ở trường khác. Cả 2 đều đã có gia đình.

Xôn xao thầy hiệu trưởng bị bắt quả tang khi đang mây mưa với nữ giáo viên-1

Hình ảnh ghi lại, trong xe ô tô là một cặp nam nữ. Khi bị bắt quả tang, đầu tóc của họ đều rối bù. Đặc biệt quần áo của người phụ nữ không chỉnh tề, dường như được kéo lên rất vội vàng. Tiếp đó, một nhóm đã xông đến, lôi người đàn ông xuống xe rồi ghì chặt trên nền đất.

Trả lời trên tờ ETToday, đại diện phòng giáo dục Nhạc Dương cho biết không rõ vấn đề này và sẽ phối hợp điều tra. Nếu chuyện quan hệ bất chính là thật, họ sẽ xử lý thật nghiêm.

Đại diện phòng giáo dục Nhạc Dương cũng khẳng định nam chính trong câu chuyện là hiệu trưởng họ Từ và giáo viên họ Ngô. Để xảy ra sự việc đáng xấu hổ, cả 2 đã bị đình chỉ công tác chờ xử lý.

Xôn xao thầy hiệu trưởng bị bắt quả tang khi đang mây mưa với nữ giáo viên-2
Quần áo người phụ nữ không chỉnh tề.

Cách đây ít ngày, tại Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) cũng xảy ra một vụ ngoại tình thu hút nhiều quan tâm. Theo đó, một giáo viên phụ đạo đã phải lòng phụ huynh học sinh. Họ đã sống chung như vợ chồng suốt một thời gian dài.

Một học sinh ngay khi biết chuyện đã về báo với mẹ của mình. Và cuối cùng sự việc bị vỡ lở.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-clip-thay-hieu-truong-ngoai-tinh-voi-giao-vien-n-247727.html

hiệu trưởng giáo viên Ngoại tình

Tin tức mới nhất