Xôn xao thông tin Lý Hiện hẹn hò hot girl mạng

Thông tin nam diễn viên Trung Quốc Lý Hiện đang hẹn hò một hot girl mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngày 10/7, trang Sohu đưa tin về tin đồn hẹn hò giữa Lý Hiện và hot girl Hiểu Tuyết. Có nhiều bằng chứng được người hâm mộ tìm thấy cho thấy hai người đang có một mối quan hệ tình cảm thân thiết.

Theo Sohu, Lý Hiện và Hiểu Tuyết đã nhiều lần check-in cùng một địa điểm. Tháng 1/2023, hot girl này đã chia sẻ rằng cô sẽ đến Hoành Điếm (Chiết Giang, Trung Quốc), đúng lúc nam diễn viên sinh năm 1991 đang quay phim tại đó. Trùng hợp đặc biệt là cả hai cùng xuất hiện tại Phúc Kiến vào tháng 4 và ở Vân Nam vào tháng 6.

Trên sóng livestream, Hiểu Tuyết cũng từng chia sẻ bạn trai cô là người Hồ Bắc, trùng khớp với quê quán của Lý Hiện. Theo Sina, Hiểu Tuyết đến từ Trùng Khánh, có ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm. Một số nguồn tin cho biết cô từng ly hôn và có con nhỏ.

Trước nghi vấn tình ái với Hiểu Tuyết, Lý Hiện chưa đưa ra phản hồi.

Xôn xao thông tin Lý Hiện hẹn hò hot girl mạng-1
Lý Hiện được cho là đang qua lại với hot girl Hiểu Tuyết.

Trước những tin đồn hẹn hò, khán giả đã có những ý kiến trái ngược. Một số fan của Lý Hiện bày tỏ sự thất vọng khi nam diễn viên bị nghi ngờ có tình cảm với một hot girl mạng, danh tiếng hai người quá chênh lệch.

Có người lo lắng rằng sự nghiệp của Lý Hiện có thể bị ảnh hưởng. Đặc biệt là khi anh đang đảm nhận vai trò đại sứ cho Prada - một thương hiệu thời trang đã liên tục gặp phải những vụ bê bối lớn với các đại sứ trước đó như Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng, và gần đây nhất là Thái Từ Khôn...

Tuy nhiên, phần lớn khán giả cho rằng, chuyện tình yêu của nghệ sĩ không phải là điều đáng chỉ trích. Miễn là đó là một mối quan hệ nghiêm túc, không vi phạm pháp luật và đạo đức, thì không có lý do để chỉ trích.

Xôn xao thông tin Lý Hiện hẹn hò hot girl mạng-2
Một số hình ảnh của hot girl mạng Hiểu Tuyết.

Lý Hiện sinh năm 1991, nổi tiếng sau thành công của bộ phim Cá Mực Hầm Mật. Vai diễn Hàn Thương Ngôn luôn yêu chiều bạn gái Đồng Niên giúp Lý Hiện trở thành "bạn trai tháng 7" trong mắt khán giả. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Về đời tư, Lý Hiện từng vướng tin đồn hẹn hò với các nữ diễn viên như Dương Tử, Vương Tử Tuyền, Chung Sở Hy, Thượng Ngữ Hiền, Trương Kiều Nhĩ...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-ly-hien-hen-ho-hot-girl-mang-a582655.html

Sao Hoa Ngữ Lý Hiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao