Dân mạng bàn tán vlogger Quỳnh Trần thu nhập 600 triệu/tháng, xôn xao nhất là phản ứng từ chính chủ

Chính chủ Quỳnh Trần cũng vào bình luận: "Cảm ơn em" khi được đồn đoán về mức thu nhập khủng.

Thời gian gần đây, ngoài bà Tân Vlog, một Youtuber khác cũng nhận được sự quan tâm cực lớn đó là Quỳnh Trần  (mẹ của bé Sa), hiện đang sinh sống tại Nhật Bản.

Bên cạnh những clip review đồ ăn giản dị thì bé Sa là một trong những yếu tố giúp mẹ đạt lượng view khủng ở mỗi clip đăng tải.

Dân mạng bàn tán vlogger Quỳnh Trần thu nhập 600 triệu/tháng, xôn xao nhất là phản ứng từ chính chủ-1

Những ngày này, chị Quỳnh và con trai đang ở Việt Nam để thực hiện một số công việc riêng. Dù bận rộn nhưng bà mẹ trẻ vẫn lên sóng đều đặn trò chuyện cùng người yêu mến.

Cũng giống như nhiều Youtuber khác, dân mạng đang rất tò mò về mức tiền thu được từ Youtube của hiện tượng mạng mới nổi. Mới đây, những thắc mắc này đã được giải đáp bởi một vlogger tên là Dương Alex.

Dân mạng bàn tán vlogger Quỳnh Trần thu nhập 600 triệu/tháng, xôn xao nhất là phản ứng từ chính chủ-2

Theo anh,  tiền Youtube của chị Quỳnh phụ thuộc vào tỷ lệ hiển thị quảng cáo, đối tượng người xem, quốc gia mà nội dung của video đó hướng về và số lượng người xem. 

Nếu là fans cứng chắc hẳn sẽ biết, mỗi video của kênh Quỳnh Trần JP thường kéo dài hơn 10 phút. Bởi vậy, một sản phẩm có thể đặt 4 - 6 quảng cáo.

Dân mạng bàn tán vlogger Quỳnh Trần thu nhập 600 triệu/tháng, xôn xao nhất là phản ứng từ chính chủ-3

Về đối tượng người xem, vì các video xuất phát từ Nhật nhưng lại hướng về đối tượng người Việt nên cứ 3.125 lượt xem chị Quỳnh sẽ được trả 1 đô la (tương đương khoảng 23 nghìn đồng).

Dương cho biết con số này có thể không chính xác tuyệt đối nhưng xác suất sai là rất thấp bởi anh đưa ra số liệu dựa trên video của những người bạn cũng làm về kênh ẩm thực. Anh cũng đưa ra con số thu nhập của chị Quỳnh trong 10 tháng, trong đó riêng tháng 10 là 600 triệu đồng. Còn tháng 9 trở về trước, mức thu nhập sẽ thấp hơn.

Dân mạng bàn tán vlogger Quỳnh Trần thu nhập 600 triệu/tháng, xôn xao nhất là phản ứng từ chính chủ-4

Ngay khi thông tin xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài xuýt xoa trước mức thu nhập khủng, không ít người hy vọng tiếp tục được xem các clip của chị Quỳnh và bé Sa.

Đặc biệt, nổi bật trong số bình luận dưới clip của Dương Alex, chính chủ Quỳnh Trần cũng vào cho hay: "Cảm ơn em". Và dòng comment không xác thực, không phủ nhận của chị Quỳnh, nhiều người càng tin Dương đưa ra phán đoán khá chính xác.

Tất nhiên tất cả chỉ dừng ở mức tin đồn, còn thu nhập thực sự được bao nhiêu chỉ có mẹ bé Sa là người nắm rõ nhất.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thong-tin-vlogger-tran-quynh-nhan-600-trieuthang-tu-youtube-n-204038.html

hiện tượng mạng xã hội Youtube Vlogger

Tin tức mới nhất