Xôn xao tin đồn fan BTS kêu gọi spam MV BlackPink, 'đóng băng' lượt view 'Kill This Love'

Câu chuyện đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ làn sóng Hallyu.

0h ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), BlackPink đã chính thức trở lại với Kill This Love. MV nhanh chóng lập nên nhiều thành tích và phá vỡ các kỉ lục, một trong số đó phải kể đến việc “vượt mặt” BTS về lượt view cao nhất trong 24h ở Kpop. Cụ thể, Kill This Love đã đạt 49.8 triệu lượt xem và soán ngôi đầu bảng của MV Idol (35.9 triệu).

Việc idol bị đánh bại đã làm các fan BTS cảm thấy không vui. Chính vì vậy nhiều V-ARMY đang cố gắng kêu gọi spam comment tại MV của BlackPink với mục đích… đóng băng lượt view, không để girlgroup nhà YG có thêm các kỉ lục khác. Điều này đã khiến các Blinks vô cùng bức xúc.

Xôn xao tin đồn fan BTS kêu gọi spam MV BlackPink, đóng băng lượt view Kill This Love-1
Rất nhiều fan Kpop, dù có phải là ARMY hay không cũng đều nhận được những tin nhắn như thế này.

Xôn xao tin đồn fan BTS kêu gọi spam MV BlackPink, đóng băng lượt view Kill This Love-2
Những comment được spam nhằm mục đích ngăn cản thành tích của BlackPink.

Xôn xao tin đồn fan BTS kêu gọi spam MV BlackPink, đóng băng lượt view Kill This Love-3Xôn xao tin đồn fan BTS kêu gọi spam MV BlackPink, đóng băng lượt view Kill This Love-4
Hết 90% lượt spam đều từ các tài khoản có tên tiếng Việt.

Đáng chú ý, sau khi “chiến dịch” này bùng nổ, lượt view của Kill This Love bỗng bị trừ mất 2 triệu. Dù chưa có một xác nhận cụ thể, tuy nhiên câu chuyện này đang được lan rộng trong cộng đồng fan làn sóng Hallyu và được biến thể drama ngày một “đậm sắc”.

Theo Saostar


BTS Black Pink

Tin tức mới nhất