Xôn xao phụ huynh tố giáo viên 'không mặc quần' khi dạy online

Bất ngờ chứng kiến sự việc trên, vị phụ huynh này vô cùng sốc. Ngay sau đó, người này đã dùng điện thoại quay lại clip làm bằng chứng.

Tối muộn ngày 19/12, trên MXH 1 phụ huynh đã đăng tải đoạn clip dài 25 giây ghi lại hình ảnh cô giáo Tiếng Anh "trần như nhộng" dạy online Tiếng Anh 1 kèm 1 khiến dư luận bức xúc. Đáng nói, học sinh được cô dạy kèm lại là học sinh nam mới 8 tuổi. 

Đăng kèm clip trên, vị phụ huynh chia sẻ: "Chuyện là con trai mình năm nay 8 tuổi đang học 1-1 cùng cô giáo tiếng Anh của một trung tâm cũng nổi tiếng ở Hà Nội. Thường ngày con tự học một mình cùng cô trong phòng. Hôm nay định là con học xong thì nhờ cô test cho 1 bạn nữa cũng muốn học cùng. 

Xôn xao phụ huynh tố giáo viên không mặc quần khi dạy online-1
Bài chia sẻ của phụ huynh

Cảnh tượng đập vào mắt tôi là trời ơi là cô giáo không mặc quần áo gì hết, lúc tôi bật máy lên cho con học cô có mặc cái áo vest màu trắng kia mà? Vậy trong giờ dạy học thì cô cởi ra làm gì và cởi từ lúc nào???

Lúc tôi phát hiện thì tôi nhìn thấy cô ngồi bó gối, không có mặc áo và quần vì tôi nhìn thấy từ đầu gối và đùi của cô và phần trên của cô cũng không có có gì che chắn...".

Bất ngờ chứng kiến sự việc trên, vị phụ huynh này vô cùng sốc, không nghĩ 1 giáo viên lại ăn mặc nhạy cảm như thế khi dạy học. Ngay sau đó, phụ huynh đã dùng điện thoại quay lại clip làm bằng chứng. 

Sau đó, người này đã gọi điện cho Trung tâm con mình đang theo học để phản ánh thì họ đã gửi lời xin lỗi tới gia đình, còn giáo viên kia đã "biến mất". 


Đoạn clip 25 giây nghi cô giáo không mặc đồ khi dạy online được phụ huynh đăng kèm bài chia sẻ

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều vô cùng sốc khi hình ảnh nhạy cảm kia là của 1 nữ giáo viên. Tuy nhiên, một vài ý kiến khác nghi ngờ về tính chân thực của clip cũng như lời chia sẻ của người đăng. 

Một số khác lại bình tĩnh hơn cho rằng có lẽ trong lúc thay đồ, nữ giáo viên đã vô tình không để ý mình đang bật camera dạy online nên đã để lọt những hình ảnh nhạy cảm kia vào. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Nếu hình ảnh đó là thật thì giáo viên này nên bị đuổi khỏi ngành, trước mặt con trẻ mà lại có hành vi xấu xí như thế. 

- Clip đó là thật? Không lẽ cô giáo kia lại bất chấp đến thế để bị phụ huynh phát hiện? 

- Đơn giản 1 chút có khi nào do sự cố quên tắt camera hoặc bấm nhầm bật camera đúng lúc bản thân không được chỉn chu chăng? 

HT 
Theo Vietnamnet


cô giáo hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất