Thanh niên lén quay cảnh 'nhạy cảm' của 60 đồng nghiệp nữ

N. khai nhận bản thân đã có ý đồ quay trộm cảnh nóng của đồng nghiệp từ tháng 9/2020 nên đã lên mạng tìm hiểu cách thực hiện.

Mới đây, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Thái Nguyên nhận được đơn trình báo của chị N.T.T.T. (32 tuổi, nhân viên một công ty ở TP Thái Nguyên) về việc chị bị 1 đồng nghiệp tên H.V.N. (30 tuổi, ở huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên)  quay lén hình ảnh nhạy cảm trong nhà vệ sinh của công ty. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã triệu tập đối tượng N. lên trụ sở làm việc. 

Thanh niên lén quay cảnh nhạy cảm của 60 đồng nghiệp nữ-1
Ảnh minh họa

Sau một hồi đấu tranh, cuối cùng N. cũng thừa nhận hành vi "biến thái" của mình. Hắn ta khai nhận bản thân đã có ý đồ quay trộm "cảnh nóng" của đồng nghiệp từ tháng 9/2020 nên đã lên mạng tìm hiểu cách thực hiện. 

Đến đầu tháng 10/2021, hắn bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình. 

Qua kiểm tra, công an tìm  thấy 60 clip nhạy cảm của các nữ nạn nhân đã được N. dùng máy móc tinh vi lén quay lại. 

Cuối cùng, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với số tiền 7.5 triệu đồng về hành vi thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của tổ chức, cá nhân mà không được sự đồng ý hoặc sai quy định của pháp luật.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-len-quay-hinh-anh-nhay-cam-cua-60-dong-nghiep-nu-n-283127.html

biến thái hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao