Xót xa cảnh chồng ngồi thất thần bên thi thể vợ bị xe tải tông tử vong ở Bắc Giang

Trong lúc băng qua đường đoạn gần khu công nghiệp Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, người phụ nữ đã bất ngờ bị xe tải đâm tử vong tại chỗ.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Bắc Giang cho biết, hiện vụ tai nạn đang được đơn vị điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 10/7, một người phụ nữ trong lúc băng qua đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang đã bất ngờ bị một chiếc xe tải biển 29C đâm tử vong tại chỗ.

Xót xa cảnh chồng ngồi thất thần bên thi thể vợ bị xe tải tông tử vong ở Bắc Giang-1
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc là giờ tan ca đêm tại khu công nghiệp.

Khi đó, chị Thào Thị BLà (SN 1989, trú tại bản Sau Cày, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) đã bị xe tải BKS: 29C - 792.05 do anh Phạm Văn Lượng (SN 1996, trú tại xã Bắc Lũng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) điều khiển, đâm phải dẫn đến tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, chồng chị vừa đi từ Sơn La xuống thăm, ra đón vợ và tận mắt chứng kiến vụ việc đau lòng.

Xót xa cảnh chồng ngồi thất thần bên thi thể vợ bị xe tải tông tử vong ở Bắc Giang-2
Vào thời điểm xảy ra tai nạn, thời tiết có mưa, đường trơn trượt. Nhìn cảnh người chồng khóc gọi tên vợ, ai nấy cũng đều xót xa. 

Theo vị trưởng phòng CSGT tỉnh Bắc Giang cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, thời tiết có mưa, đường trơn trượt.

Cũng theo vị Trưởng phòng CSGT, đoạn đường này cấm người đi bộ qua đường, khi đang chạy bộ bất ngờ nạn nhân gặp phải chiếc xe tải đi đến nhưng không băng qua dứt điểm nên đã bị tông tử vong.

"Nếu nạn nhân dứt khoát băng qua thì có thể đã thoát. Trước đó chúng tôi đã có biển cảnh báo cấm, tuyên truyền trên các phương tiện đại chúng nhưng nhiều người vẫn không chấp hành" Vị lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Bắc Giang cho biết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Nhịp Sống Trẻ


tai nạn giao thông tai nạn

Tin tức mới nhất