Xót xa chia sẻ gia đình Hải Như: Đủ 49 ngày con gái mất tích sẽ lập bàn thờ

Kiệt quệ vì hơn 1 tháng ròng rã tìm con, bố mẹ của Hải Như nghẹn ngào cho biết họ đã nghĩ đến tình huống xấu nhất là con gái không còn nữa...

Hơn 1 tháng trôi qua, gia đình vẫn chưa có thêm tung tích gì của Lương Hải Như - thiếu nữ mất tích bí ẩn từ đêm 14/7. Bố mẹ của Hải Như đều đã kiệt quệ sức lực vì ngày đêm đi tìm con...

"Bố tôi vừa khỏi ốm đã vội vàng đi tìm em tôi. Mẹ tôi sức khỏe vốn yếu, ròng rã hỗ trợ đi tìm kiếm nay cũng đổ bệnh nằm ở nhà ngóng tin em tôi. Từ lúc Hải Như mất tích, không khí gia đình buồn bã, ảm đạm, ai cũng mong sớm đưa được em về nhà" - Quỳnh Như (chị gái song sinh với Hải Như) chia sẻ.

Xót xa chia sẻ gia đình Hải Như: Đủ 49 ngày con gái mất tích sẽ lập bàn thờ-1
Ròng rã 32 ngày qua, gia đình vẫn nỗ lực phối hợp cùng cơ quan chức năng và người dân tìm kiếm Hải Như - Ảnh: Gia đình cung cấp

Trong những nỗ lực tìm kiếm Hải Như, gia đình của thiếu nữ này đã nghĩ đến tình huống xấu nhất là con gái không còn nữa. Nói đến đây, chị Quỳnh Như không kìm được nước mắt: "Hôm qua, bố tôi nói hay là kiếm một tấm ảnh của Hải Như để lập bàn thờ, câu nói ấy khiến tôi đau xót.

Dù vậy, gia đình vẫn động viên nhau dù xác định em tôi lành ít dữ nhiều. Tôi dự định đủ 49 ngày từ ngày em tôi mất tích (14/7) sẽ lập bàn thờ cúng vọng cho em. Để em một mình như vậy tội nghiệp lắm...".

Hiện tại, ngoài khu vực Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội, gia đình mở rộng tìm kiếm ở xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Đây đều là những địa điểm cuối cùng định vị trên điện thoại của Hải Như trước khi mất tích.

Cũng liên quan đến vụ việc, chiều 16/8, một số thông tin trên mạng xã hội lan truyền "đã tìm thấy một phần thi thể của Hải Như", đang đợi pháp y vào cuộc. Tuy nhiên, thông tin này được cơ quan chức năng và người nhà Hải Như xác nhận là không đúng sự thật.

Hiện tại, công cuộc tìm kiếm người mất tích vẫn tiếp diễn, "gia đình vẫn sẽ tiếp tục đến khi nào tìm thấy Hải Như" - chị Quỳnh Như cho hay.

Lương Hải Như sinh năm 1999, trú ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Hải Như là con thứ 2 trong gia đình có 4 chị em.

Khoảng 20h ngày 14/7/2022, Hải Như rời khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội. Trước khi đi, Hải Như có nói với người thân là đi giải quyết công việc và sẽ quay về.

Đến khoảng 21h ngày 14/7/202 thì gia đình không liên lạc được với Hải Như. Khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h30 cùng ngày, Quỳnh Như (chị gái song sinh với Hải Như) dò theo định vị thì điện thoại báo em gái đang ở khu vực xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Xót xa chia sẻ gia đình Hải Như: Đủ 49 ngày con gái mất tích sẽ lập bàn thờ-2

Thiếu nữ Lương Hải Như - Ảnh: Gia đình cung cấp

Đến sáng 26/7, gia đình nhận được cuộc điện thoại thông báo xe máy và điện thoại của Hải Như bãi xe trên phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Người thông báo là bạn của T (bạn trai cũ của Hải Như).

Trưa 2/8, trong quá trình tìm kiếm ở khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, gia đình chị Quỳnh Như đã phát hiện 1 chiếc dép của Hải Như mặc ở thời điểm rời nhà. Khu vực xã Cù Sơn cũng là địa điểm cuối cùng gia đình định vị được thời điểm mất liên lạc với Hải Như. 

Trưa 6/8, gia đình tiếp tục phát hiện chiếc túi xách của Hải Như ở mép bờ sông ở cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai, cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500-600m.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xot-xa-chia-se-cua-gia-dinh-luong-hai-nhu-du-49-ngay-con-gai-mat-tich-se-lap-ban-tho-cung-vong-cho-con-av3115515.html

Mất tích

Tin tức mới nhất