Xót xa sao nữ bị sảy thai vì chồng ngoại tình, đánh đập

(2Sao) - Những chia sẻ của chính người trong cuộc khiến ai cũng xót xa.

Phương Bách Nghệ

Phương Bách Nghê cho biết sau khi kết hôn được 3 ngày, chồng cô - diễn viên Vu Chấn phải đi Thượng Hải để đóng phim, được vài hôm thì cô cũng đến thăm anh và hai người lần đầu xảy ra chuyện vợ chồng to tiếng.


 “Vu Chấn trong lúc nóng nảy đã xô tôi ngã nhào trên sàn nhà, khi đó tôi đang mang thai nên thấy máu từ trong người chảy ra lênh láng. Tôi biết lúc đó ắt hẳn có người trong đoàn nghe thấy tiếng chúng tôi to tiếng và tiếng tôi khóc, thế nhưng không có ai đứng ra làm chứng cả. Tính tình của Vu Chấn càng thay đổi, anh hay cáu gắt và thường đánh tôi”, Phương Bách Nghê kể.

Trước thông tin này, Vu Chấn phủ nhận và cho rằng đó là sự bịa đặt. Anh này còn tiết lộ, trước khi kết hôn, ngày 8/12/2009, Phương Bách Nghê đã đến một bệnh viện phụ sản tại Bắc Kinh khám và được bệnh viện này cho hay, trường hợp cô bị sảy thai là do tự nhiên chứ không phải bị bạo hành.

Lưu Vũ Hân

Lý Mông và Lưu Vũ Hân có một con chung trong cuộc hôn nhân bí mật.

Gợi cảm, sang trọng nhưng thực tế, cuộc sống gia đình của Lưu Vũ Hân có nhiều bế tắc. Lưu Vũ Hân từng sảy thai một lần, chồng lại quá đa tình, thường lăng nhăng với các cô gái trẻ. Nhiều lần, cô nhắn tin than vãn với bạn bè việc chồng bị bắt gặp đang đi với gái lạ ở đâu đó.

Lưu Vũ Hân từng đánh ghen và vì thế mà bị sảy thai hai lần.

Trương Bá Chi


Những chia sẻ về ký ức đau buồn được Trương Bá Chi chia sẻ khi làm khách mời trong chương trình Mama Mia mới đây.

Cô từng 4 lần sảy thai liên tiếp sau khi sinh bé Lucas. Việc Tạ Đình Phong thường xuyên vắng nhà vì công việc, vướng tin đồn cặp kè, không có thời gian chăm sóc, quan tâm càng khiến Trương Bá Chi đau buồn và cô đơn. Đây là nguyên nhân khiến cô bế tắc sảy thai.

Trần Mỹ Kỳ


Khi mới bắt đầu sự nghiệp, năm 1979, diễn viên danh tiếng Trần Mỹ Kỳ đã gặp gỡ và vội vàng kết hôn với Mã Thanh Vỹ - một trong những người giàu nhất Hồng Kông. Chuyện tình người đẹp – đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị vì cho rằng Mỹ Kỳ cô quá may mắn.

Thế nhưng, thành công trong sự nghiệp, người đẹp lại thất bại trong tình yêu. Cuộc hôn nhân của cô và chồng đại gia không hạnh phúc. Thời điểm cô mang thai đã phát hiện ra chồng mình ngoại tình với Quan Chi Lâm – một trong tứ đại mỹ nhân Hồng Kông.

Mối tình tay ba giữa hai ngôi sao nổi tiếng và vị đại gia đào hoa gây chấn động làng giải trí và trở thành đề tài bàn tán cho hàng triệu khán giả. Thậm chí, để đạt được ý nguyện của mình, Chi Lâm còn thường xuyên gọi điện thoại nguyền rủa Trần Mỹ Kỳ đang mang thai.


Không chịu nổi sự phản bội của chồng và những lời nhục mạ của Quan Chi Lâm. Mỹ Kỳ bị động thai và phải nhập viện điều trị hơn 20 ngày nhưng cuối cùng không giữ được đứa con trong bụng. Nghiêm trọng hơn là cô vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ.

Đau khổ chừng ấy chưa đủ, sau khi cô bị sẩy thai dẫn tới vô sinh, người chồng tệ bạc lại ruồng bỏ cô chỉ bởi lý do “đàn bà mà không biết đẻ”. Cay đắng, tủi nhục, năm 1986, Trần Mỹ Kỳ chính thức ly hôn.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao