Xu hướng thẩm mỹ "Hàn hóa" đang "khuấy đảo" Vbiz

(2Sao) - Có phải sao Việt đang ngày một lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ ?

Hàn Quốc luôn là đất nước dẫn đầu trong các trào lưu làm đẹp ở Châu Á, chỉ tính riêng về lĩnh vực "phẫu thuật thẩm mĩ" đã đạt đến hàng trăm tỷ USD một năm. Bạn có thể thấy những khuôn mặt da trắng, mũi cao, mặt V-line, mắt to hai mí tràn lan trên khắp các đường phố Hàn Quốc. Dần dần, những khuôn mặt giống hệt nhau được coi là tiêu chuẩn của cái đẹp, không chỉ tại Hàn mà còn trên toàn Châu Á.




Những hình ảnh trước vào sau khi phẫu thuật của Ngọc Trinh

Các sao Việt cũng khó lòng thoát khỏi xu hướng "Hàn hóa". Bắt nguồn từ nước da trắng ngần của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, hàng loạt các dịch vụ tắm trắng, kem trộn, kích trắng được quảng cáo "làn da trắng như Hàn Quốc". Sau khi sở hữu làn da trắng, gương mặt Ngọc Trinh dần dần ít nhiều thay đổi, giờ cô không chỉ được phong là nữ hoàng nội y mà còn là biểu tượng sắc đẹp khiến bao phụ nữ Việt khao khát.

Chiếc mũi..đáng sợ của Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cũng thừa nhận phẫu thuật thẩm mĩ với chiếc mũi cao vút, mặc cho chiếc mũi ban đầu của cô khá là đẹp và hài hòa so với tổng thể khuôn mặt.

Phi Thanh Vân trước đây

...và bây giờ

Phi Thanh Vân cũng là một thảm họa phẫu thuật thẩm mĩ. Từ bỏ làn da ngăm đen đã tạo nên thương hiệu, đột ngột xuất hiện với làn da trắng bóc rất "Ngọc Trinh". Phi Thanh Vân đang trong quá trình "trùng tu" lại cả khuôn mặt, khi cả mắt, mũi, môi đều thay đổi 180 độ, khiến nhiều người thắc mắc đây có thật là Phi Thanh Vân hay một cô nàng Hàn Quốc với khuôn mặt đã được "đập đi xây lại" nhiều lần.

Hãy quên đi Văn Mai Hương đen nhẻm, tròn trịa ngày nào


Văn Mai Hương xinh đẹp rạng rỡ sau nghi vấn tiêm botox - 2


Văn Mai Hương xinh đẹp rạng rỡ sau nghi vấn tiêm botox - 5
Và Văn Mai Hương của ngày hôm nay với gương mặt biến đổi.

Văn Mai Hương cũng xuất hiện lạ lẫm trước công chúng với chiếc cằm nhọn hoắt và khuôn mặt cứng đờ. Nhiều người cho rằng Văn Mai Hương đã xinh đẹp lên nhiều nhưng không phủ nhận cô đã "đánh mất" sự trẻ trung, cá tính ngày nào.

Hồ Quỳnh Hương sau nhiều lần phẫu thuật

Sau hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mĩ, Hồ Quỳnh Hương cũng mang một vẻ đẹp chuẩn Hàn, cằm nhọn, mắt to, môi trái tim và chiếc mũi cao vút. Sự lạm dụng quá đà của phẫu thuật thẩm mĩ cũng khiến cô được mang thêm biệt danh "tượng sáp".

Vẫn biết, tiêu chuẩn cái đẹp sẽ thay đổi theo từng thời gian, tuy nhiên, một vẻ đẹp riêng biệt chắc chắn sẽ ấn tượng hơn là một vẻ đẹp đại trà, khi nhan sắc cũng có thể copy và paste thì con người dần quên đi những nét đẹp vốn có tự nhiên của bản thân. Phẫu thuật thẩm mĩ không xấu, nhưng làm sao để giữ lại sự cá tính không pha trộn của mình mới là điều đáng suy ngẫm.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao