Xuân Bắc 'có họ' với Công Phượng, Quang Hải nhưng vẫn phải đi xin vé

Xuân Bắc tiết lộ mối quan hệ thực sự với các cầu thủ tuyển VN và nghệ thuật đi xin vé AFF Cup.

Xuân Bắc có họ với Công Phượng, Quang Hải nhưng vẫn phải đi xin vé-1
"Đoàn anh em có họ với Xuân Bắc" nhiều dễ sợ!

Mới đây, Xuân Bắc khiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ một video hài hước với tiêu đề "Mối quan hệ thực sự của các cầu thủ Việt Nam với gia đình Xuân Bắc".

Danh hài tiết lộ: "Có trước kết quả trận lượt về trên 'Nồi hầm Mỹ Đình' rồi nhé anh em ơi. Và trước trận chung kết này tôi mới bật mí mối quan hệ gia đình với hầu hết các cầu thủ đội tuyển của Việt Nam".

Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại những khoảnh khắc từ vui sướng đến buồn bã mỗi khi tuyển Việt Nam ghi bàn hoặc bỏ lỡ cơ hội. Đáng nói hơn cả, sau mỗi pha Việt Nam ghi bàn, Xuân Bắc đều tiết lộ mối quan hệ giữa anh và cầu thủ đó.


Clip Xuân Bắc tiết lộ mối quan hệ thực sự với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Trong clip, Xuân Bắc tự nhận có quan hệ anh em họ hàng, từ việc là anh em họ đến em con nhà ông chú, em bà hàng xóm với những cầu thủ như Công Phượng, Quang Hải, Đức Chinh... Cứ mỗi lần cầu thủ Việt Nam ghi bàn, Xuân Bắc đều tiết lộ cầu thủ đó có họ hàng với anh.

Clip hài hước này là một món quà thú vị của nam diễn viên cùng các nghệ sĩ trong Nhà hát Kịch Việt Nam gửi đến khán giả, đồng thời là lời chúc đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup. Ngoài ra, nghệ sĩ dự đoán Việt Nam sẽ chiến thắng 3-1 trước đối thủ Malaysia.

Xuân Bắc có họ với Công Phượng, Quang Hải nhưng vẫn phải đi xin vé-2
Xuân Bắc có nghệ thuật xin vé kiểu mới

Trước đó, ngày 14.12, anh chia sẻ nhận xét về cách chơi của đội tuyển Malaysia: "Phải nói là trận Chung kết lượt đi chúng ta đá khá hay và đầy quyết tâm. Vấn đề mình muốn bàn ở đây là thái độ vào trận của đội bạn. Họ vào bóng rất quyết liệt, nhiều lúc mang tính triệt hạ.

Họ đá như thể chỉ có trận đó mà thôi. Họ quên mất là còn một trận tại 'Nồi hầm Mỹ Đình' (không phải Chảo lửa nhá). Vậy điều mình muốn nói đến sở đây là: hỡi các chiến binh quả cảm, hãy thi đấu hết mình và chiến thắng. Không vô địch bây giờ thì còn đợi đến bao giờ nữa. Cố gắng lên nào. Mọi người luôn ủng hộ các em - bọn không ủng hộ....mình không chấp.Thế đi!!!".

Mặc dù là status nói về cách chơi của đội bạn và lời nhắn tới đội mình nhưng kỳ thực, Xuân Bắc muốn xin vé trận chung kết. Anh không quên nhắn nhủ phía cuối status: "Ai có vé tặng tôi cặp nào".

Rất nhanh chóng sau bài viết nhận hơn 2,5 nghìn lượt like này, nam MC Ơn giời cậu đây rồi đã có được vé. Anh chia sẻ: "Hay thật- nghệ thuật xin vé đã có hiệu quả. Có 4 đại ca và tiểu đệ PM (nhắn tin) tặng vé. Ôi, là người tốt thật tuyệt!!!!".

Theo Dân Việt


Quang Hải AFF Cup Công Phượng Xuân Bắc

Tin tức mới nhất