Xuân Bắc thừa nhận vợ nóng nảy, dân mạng thả tym mỏi tay

Sau khi Xuân Bắc mở lòng về ồn ào của vợ và con trai, nhiều nhận xét để lại nhận xét: "Đúng là thế gian được vợ hỏng chồng:.

Liên quan đến câu chuyện vợ Xuân Bắc đập diện thoại của Bi Béo vì phát hiện hình ảnh, tin nhắn nhạy cảm cũng như tung clip ghi lại cảnh con trai khóc lóc, hứa sửa sai khi mẹ phát hiện có những chi tiết nhạy cảm trong điện thoại... ngày 19/3, Xuân Bắc đã lên tiếng về vấn đề này.

"Giờ này, ngồi ở đây tôi nói về hành động của vợ trong việc giáo dục con, đặc biệt hành động gây ra những luồng suy nghĩ, thông tin không tích cực như vừa rồi có lẽ không đúng lắm. Bởi, việc này thuộc về gia đình, gia đình phải tự ngồi kiểm điểm với nhau.

Tôi chỉ nói như này, Nhung là bà mẹ có trách nhiệm như mọi bà mẹ, là người phụ nữ luôn mong muốn những điều tốt đẹp cho chồng con. Tuy nhiên hành động có thể nhất thời chưa chính xác để bảo vệ gia đình, bảo vệ đứa con thì sẽ phải có sự điều chỉnh.

Xuân Bắc thừa nhận vợ nóng nảy, dân mạng thả tym mỏi tay-1
Xuân Bắc lên tiếng về câu chuyện của vợ và con trai.

Mà gia đình nào cũng có những vấn đề riêng của mình, nếu chúng ta chưa đúng, chúng ta có thể điều chỉnh và chỉ có trong gia đình mới tự điều chỉnh được, không thể nói cụ thể. Trong một gia đình mỗi người có cách xử lý khác nhau.

Với bản tính người đàn ông và người đàn bà, trong cùng một sự việc, cũng lại xử lý khác nhau. Tôi cũng không phải lúc nào cũng có hành vi, cử chỉ đúng đắn hoàn toàn với con.

Tôi chưa bao giờ dám nhận mình là một ông bố mẫu mực, nhưng dám tự hào đang nỗ lực từng ngày từng giờ cho gia đình của mình.

Như tôi đã nói, bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng có thể mắc sai lầm trong dạy bảo con cái, nhưng trong gia đình nghệ sĩ như tôi đã gây hiệu ứng rất mạnh đối với công chúng.

Đặc biệt, tôi là người thường xuyên đấu tranh cho quyền trẻ em, là người trong suốt thời gian qua - cho phép tôi được tự hào đang làm việc với những đơn vị bảo vệ quyền trẻ em, tôi thấy việc này rất đáng tiếc", Xuân Bắc chia sẻ với báo chí. 

Nam nghệ sĩ cũng cho biết, hiện tinh thần của Bi Béo hoàn toàn bình thường, vui tươi, phấn khởi. Xuân Bắc đang cố gắng để không để dư luận tác động tiêu cực đến con mình. 

Xuân Bắc thừa nhận vợ nóng nảy, dân mạng thả tym mỏi tay-2
Nam diễn viên cho biết con trai Bi Béo hiện bình thường, vui vẻ, phấn khởi.

Xuân Bắc lên tiếng về chuyện của vợ và con trai, trên các diễn đàn MXH dân mạng cũng để lại những bình luận trái chiều.

Dành lời khen cho câu trả lời khéo léo, thông minh của nam danh hài, khán giả cũng lên án sự nóng nảy, ăn thua của vợ Xuân Bắc trong sự việc lần này.

Đồng thời, dân mạng khuyên "Nam Tào" nên trò chuyện, chia sẻ với bà xã nhiều hơn trong những vấn đề nhạy cảm, tránh lặp lại những tình huống tương tự. 

Song, cũng có nhiều bình luận hài hước, đòi triệu hồi anh Núi trong Sóng Ở Đáy Sông (nhân vật Xuân Bắc thủ vai) để giáo dục, chấn chỉnh lại vợ.

Xuân Bắc thừa nhận vợ nóng nảy, dân mạng thả tym mỏi tay-3Xuân Bắc thừa nhận vợ nóng nảy, dân mạng thả tym mỏi tay-4Xuân Bắc thừa nhận vợ nóng nảy, dân mạng thả tym mỏi tay-5
Bình luận trái chiều của dân mạng.

Sinochi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-bac-thua-nhan-vo-nong-nay-dan-mang-tha-tym-moi-tay-n-299982.html

Xuân Bắc

Tin tức mới nhất