Gặp Thanh Lam sau tuyên bố cạch mặt, thái độ Đàm Vĩnh Hưng ra sao?

Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi xuất hiện chung khung hình, thậm chí thân thiết như chưa hề có cuộc chia ly.

Mới đây, Phượng Chanel chia sẻ hình ảnh gặp gỡ những người bạn thân trên trang cá nhân. Đáng chú ý, Thanh Lam và Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trong những khung hình này sau ồn ào cạch mặt.

Trong ảnh, 2 ngôi sao ca nhạc cười rạng rỡ, thậm chí "hợp tác" biểu cảm nhí nhảnh, đáng yêu. Có vẻ như họ đã bình thường hóa mối quan hệ, như chưa hề có cuộc chia ly.

Gặp Thanh Lam sau tuyên bố cạch mặt, thái độ Đàm Vĩnh Hưng ra sao?-1
Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Lam bất ngờ xuất hiện chung khung hình, lại còn rất vui vẻ, rạng rỡ.

Gặp Thanh Lam sau tuyên bố cạch mặt, thái độ Đàm Vĩnh Hưng ra sao?-2
Gặp Thanh Lam sau tuyên bố cạch mặt, thái độ Đàm Vĩnh Hưng ra sao?-3
Cả hai còn biểu cảm nhí nhảnh bên cô bạn chung Phượng Chanel.

Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Lam từng có mối quan hệ khá thân thiết, song ca trên nhiều sân khấu lớn. Thậm chí "ông hoàng nhạc Việt" còn gọi nữ ca sĩ là "người thầy" vì truyền cảm hứng cho anh trong âm nhạc.

Tuy nhiên mọi chuyện không còn êm đẹp vào năm 2012, khi cả hai có những lời lẽ nặng nề dành cho đối phương.

Chuyện bắt nguồn khi Đàm Vĩnh Hưng trở thành huấn luyện viên cuộc thi Giọng hát Việt. Được hỏi về dàn huấn luyện viên, Thanh Lam chê bai thẳng thắn.

"Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra 2 bạn ấy sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ, phải có trình độ mới dạy được", phát ngôn gây sóng gió một thời của diva.

Trước nhận xét của đàn chị, Đàm Vĩnh Hưng lập tức "xù lông", tuyên bố cạch mặt thần tượng.

Gặp Thanh Lam sau tuyên bố cạch mặt, thái độ Đàm Vĩnh Hưng ra sao?-4

Khoảng 2 năm sau, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ Thanh Lam đã chủ động bắt chuyện với anh trong một sự kiện. Năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ với hình ảnh quàng vai bá cổ Thanh Lam tại sân bay.

Gặp Thanh Lam sau tuyên bố cạch mặt, thái độ Đàm Vĩnh Hưng ra sao?-5

Chuyện bỗng theo chiều hướng xấu đi vào năm 2017, khi Thanh Lam có phát ngôn gây tranh cãi về ca sĩ miền Nam, cho rằng nhiều người chẳng học hành gì mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông.

Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa không vừa tai với nhận định của đàn chị. Anh cho rằng diva "hơi cạn và tự đưa mình vào thế cô lập, nếu không muốn nói là đã đào sâu thêm khoảng cách của ca sĩ 2 miền Nam - Bắc".

"Tôi cũng không biết chị Lam đang muốn gì khi đưa ra ý kiến về sự nổi tiếng của các ca sĩ miền Nam như vậy. Nhận xét như thế không nên có từ một người 'bề trên' như chị Lam", giọng ca 7X nói thêm.

Gặp Thanh Lam sau tuyên bố cạch mặt, thái độ Đàm Vĩnh Hưng ra sao?-6

Đến tháng 3/2018, cặp đôi "oan gia" bất ngờ cùng xuất hiện trong một đêm nhạc.  

Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2019, Đàm Vĩnh Hưng nhắc tên diva. Dù có những hiềm khích trong quá khứ, song nam ca sĩ vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho đàn chị.

Thâm chí giọng ca Biển tình còn bày tỏ biết ơn "người thầy" Thanh Lam, dù không chỉ dạy nhưng gián tiếp định hướng phong cách âm nhạc, truyền cảm hứng cho anh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gap-thanh-lam-sau-on-ao-thai-do-dam-vinh-hung-ra-sao-n-246722.html

Phượng Chanel Thanh Lam Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất