Xuân Trường, Đức Phúc 'truyền lửa' cho học viên Apax

Lễ tốt nghiệp của Apax đã hé lộ hai nhân vật khách mời là cầu thủ Lương Xuân Trường và ca sĩ Đức Phúc. Liệu rằng 2 nhân vật khách mời sẽ có điều gì thú vị khi đứng chung trên sân khấu của Apax English lần này?

Kết thúc năm học 2018, Apax English tổ chức Lễ Tốt nghiệp với chủ đề Người truyền cảm hứng. Đây là chương trình nhằm vinh danh những học sinh ưu tú, ghi nhận sự nỗ lực của các em trên chặng đường chinh phục ngôn ngữ mới.

Đồng thời, chương trình cũng tham vọng sẽ truyền động lực, niềm say mê, thích thú học Tiếng Anh cho tất cả trẻ em Việt Nam.

Mỗi một bạn nhỏ tại Apax English - mỗi một nhà lãnh đạo trong tương lai sẽ trở thành một đại sứ để tiếp tục lan tỏa giá trị và niềm cảm hứng bất tận tới cộng đồng.


Apax English tổ chức Lễ Tốt nghiệp vào ngày 02/07/2018 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia với chủ đề Người truyền cảm hứng.

Theo thông tin mới nhất, đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường và ca sĩ Đức Phúc đã nhận lời mời tham dự chương trình Lễ Tốt nghiệp 2018 do hệ thống trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín - Apax English tổ chức vào 2/7 tại Hà Nội.

Cùng đứng trên sâu khấu với vai trò là những “Người truyền cảm hứng”, Lương Xuân Trường và Đức Phúc sẽ mang lại rất nhiều những chia sẻ, những câu chuyện ý nghĩa đến với học sinh của Apax English.


Đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường cùng ca sĩ Đức Phúc sẽ là “Người truyền cảm hứng” trong lễ tốt nghiệp của Apax English.

Bắt đầu được công chúng biết đến sau khi bước ra từ sân khấu cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc ngày càng khẳng định được tên tuổi và dấu ấn riêng của mình. Vào tháng 3/2018 vừa qua, chàng trai 22 tuổi Nguyễn Đức Phúc ra mắt cuốn tự truyện I belive I can fly do Đào Trung Uyên và Võ Thu Hương chấp bút.

Cuốn sách được ví như một câu chuyện cổ tích về chú “vịt con” xấu xí nhưng có tâm hồn sơn ca. Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng những chia sẻ về hành trình tiến đến ước mơ của Đức Phúc đã khiến nhiều người xúc động, là động lực, là niềm cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Nổi danh với vai trò là đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam.không chỉ đá bóng hay, Lương Xuân Trường còn nhiều lần khiến người hâm mộ phải bất ngờ, nể phục với khả năng tiếng Anh cực “đỉnh”. Ít ai biết rằng, tại Học viện HAGL Arsenal JMG ngay từ lúc mới bước vào quá trình huấn luyện, Xuân Trường đã hoàn thành tốt chuyên môn lẫn chương trình văn hóa như bất kỳ một học sinh cắp sách đến trường nào.

Và sau những giờ luyện tập trên sân cỏ, Xuân Trường đều đặn tham gia lớp văn hóa với môn tiếng Anh được dạy theo chuẩn quốc tế. Anh đã chứng tỏ được khả năng nói lưu loát tiếng Anh cùng phản xạ tự nhiên và lối trả lời thông minh khi trả lời phỏng vấn với truyền thông nước ngoài.


Đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chia sẻ những câu chuyện rất thú vị trong hành trình theo đuổi đam mê của mình.

Bên cạnh hai nhân vật truyền cảm hứng này, buổi lễ còn có sự xuất hiện của Shark Thủy - Chủ tịch HĐQT kiêm Người sáng lập Apax English. Trong buổi chia sẻ tại Forbes Talk 2017, ông đã phát biểu: “Apax English mang đến cuộc cách mạng ngôn ngữ giúp thay đổi tư duy của người Việt. Từ một nền giáo dục đề cao khả năng ghi nhớ (học thuộc) và nặng về ngữ pháp chuyển biến thành nền giáo dục khuyến khích tư duy sáng tạo và phát triển tư duy biểu đạt ngôn ngữ”.

Và để minh chứng cho những giá trị, tôn chỉ mà Apax English theo đuổi, trong suốt những năm qua, là rất nhiều nỗ lực để giúp cho gần 40.000 học sinh tại 55 trung tâm trên toàn quốc được tiếp cận với phương pháp học tập Tiếng Anh hoàn toàn khác biệt.

Thông qua sự kiện Lễ Tốt nghiệp hoành tráng cùng với sự  xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt trong chương trình, Apax English muốn gửi đến 350 bạn học sinh xuất sắc nói riêng và gần 40.000 học viên nói chung thông điệp: “Hãy cứ ước mơ, hãy cứ chinh phục”.

Liên hệ:

Công ty Cổ phần Anh ngữ APAX

Trụ sở chính: Tầng 10, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900 636 056

Email: cskh@apaxenglish.com

Website: https://apaxenglish.com/

 

Lệ Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-truong-duc-phuc-truyen-lua-cho-hoc-vien-apax-n-157827.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao