Clip hóa siêu nhân chưa kịp hạ nhiệt, Xuân Trường lại bị bắt gặp quăng lưới trên cạn bắt tôm ở Thái Lan

Có vẻ như ở đội bóng mới, chàng cầu thủ gốc Tuyên Quang đã hòa nhập rất nhanh.

Sau một năm thi đấu vô cùng thành công ở cả đấu trường khu vực và châu lục, rất nhiều cầu thủ Việt Nam đã xuất ngoại thi đấu. Cụ thể, thủ môn Đặng Văn Lâm và Xuân Trường sang Thái Lan lần lượt đầu quân cho Muangthong United, Buriram United còn Công Phượng sang xứ sở kim chi để khoác áo Incheon United.

Dù ít còn cơ hội góp sức cho đội nhà nhưng những thông tin về các chân sút trẻ vẫn luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Nếu trước đó, Văn Lâm gây bão với khoảnh khắc khoe ngoại hình cực phẩm trong phòng tập thì mới đây Xuân Trường lại khiến người xem cười bò khi trổ tài quăng lưới trên cạn để bắt tôm.


Khoảnh khắc Xuân Trường thoải mái vui đùa bên đồng đội mới khiến fans thích thú (nguồn: Star Talk).

Hình ảnh ghi lại, trong chuyến tập huấn cùng đồng đội, anh đã mặc quần áo truyền thống của người bản địa. Trên tay cầm lưới, chân sút gốc Tuyên Quang quyết định quăng lưới để bắt tôm trên cạn.

Ngay khi xuất hiện, clip nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần cảm thấy vui lây bởi ở vùng đất mới có vẻ Xuân Trường đã thoải mái cười đùa nhiều hơn trước.

Clip hóa siêu nhân chưa kịp hạ nhiệt, Xuân Trường lại bị bắt gặp quăng lưới trên cạn bắt tôm ở Thái Lan-1
Hình ảnh Xuân Trường trong bộ đồ lót màu hồng khiến fans vô cùng thích thú.

Mới đây, khoảnh khắc anh chàng hóa thân thành siêu nhân sịp hồng trong buổi tập huấn cùng đồng đội tại CLB Buriam United cũng khiến người hâm mộ được phen cười bò.

Được biết, đây là thử thách trong kỳ quân sự thường niên diễn ra trong 3 ngày từ 11 - 13/2 của Buriram United. Trong clip, học trò của thầy Park phải đeo mặt nạ, mặc áo choàng và bộ đồ lót màu hồng nhận từ đồng đội trước khi tiếp tục thử thách.


T.H
Theo Vietnamnet


Xuân Trường

Tin tức mới nhất