Xuân Trường - Văn Thanh cover điệu nhảy 'đau tay' của Sơn Tùng M-TP theo phong cách cầu thủ

Đoạn clip cho thấy khả năng bắt trend cực nhanh của các tuyển thủ quốc gia.

Cùng với sức nóng của cơn sốt mang tên Hãy trao cho anh đã oanh tạc đường đua Vpop nửa tháng qua, “điệu nhảy đau tay” – vũ đạo “đinh” của ca khúc được Sơn Tùng M-TP tích cực lăng xê cũng trở thành hot trend được giới trẻ vô cùng yêu thích với những clip dance cover tràn ngập mạng xã hội.


"Điệu nhảy đau tay" phiên bản chính chủ từ Sơn Tùng M-TP.

Đã có rất nhiều phiên bản khác nhau của điệu nhảy này, từ những phiên bản cá tính mang phong cách Tiktok đến phiên bản “Đuông dừa mỏi nách” lầy lội của Trấn Thành… Mới đây nhất, hai cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam là Xuân Trường và Văn Thanh cũng đã gia nhập câu lạc bộ những người phát cuồng vì điệu nhảy gây nghiện của Sơn Tùng.

Tiền vệ của CLB HAGL đã đăng tải đoạn video cùng đồng đội Vũ Văn Thanh cover điệu nhảy "đau tay" theo phong cách cầu thủ vô cùng mạnh mẽ. Chỉ vỏn vẹn vài giây ngắn ngủi nhưng hai anh chàng tỏ ra khá phấn khích khi thực hiện hot trend đang nổi đình đám này.

Dù bị người hâm mộ trêu chọc “nhảy cứng đờ không chút lả lướt”, nhưng khoảnh khắc hai cầu thủ mạnh mẽ bỗng hóa fan cuồng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa thích thú vì độ dễ thương cực đỉnh.

Xuân Trường - Văn Thanh cover điệu nhảy đau tay của Sơn Tùng M-TP theo phong cách cầu thủ-1

Nổi tiếng là một “Sky chân chính” lâu năm của giọng ca gốc Thái Bình, Xuân Trường khiến nhiều người vô cùng ghen tị khi là một trong số ít được nghe trước ca khúc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. Trường “Híp” quả là fanboy thành công nhất hệ mặt trời rồi phải không nào?

Xuân Trường - Văn Thanh cover điệu nhảy đau tay của Sơn Tùng M-TP theo phong cách cầu thủ-2
Người hâm mộ không nhịn được cười khi chứng kiến hai fanboy quẩy cực sung trên nền nhạc của "Sếp".

F.T
Theo Vietnamnet


Hãy trao cho anh Văn Thanh Xuân Trường clip cover Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất