Xuất hiện cô bé fashionista nhí 6 tuổi 'gây bão' cộng đồng mạng

Mới 6 tuổi, cô bé Coco Hamamatsu ở Nhật Bản đã trở thành hiện tượng trên mạng Internet nhờ phong cách thời trang sành điệu.



Chỉ mới 6 tuổi nhưng cô bé học sinh tiểu học Coco Hamamatsu đã sở hữu gần 90.000 lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Năm ngoái, fashionista nhí với phong cách thời trang độc đáo này đã vinh dự xuất hiện trên tạp chí Vogue. 

Chưa dừng lại ở đó, nhiều hình ảnh riêng của cô bé đã "chiếm lĩnh" tờ Vice News Nhật Bản vào tuần trước.

 


Chỉ mới 6 tuổi thôi nhưng cô bé Coco Hamamatsu đã xuất hiện trên hàng loạt các tạp chí danh giá như Vogue, Vice News.  


Cha mẹ của cô bé sở hữu một cửa hàng thời trang tên Funtique ở Harajuku, kinh đô thời trang thu nhỏ tại Tokyo. Họ khẳng định: "Coco đã tự lựa chọn quần áo từ khi chỉ là một đứa trẻ mới tập đi, và cô bé còn sở hữu một con mắt thời trang như những thiên tài làng mốt".

Trang Instagram Coco_pinkprincess luôn là nơi để thể hiện sở thích mix & match trang phục mỗi ngày của fashionista nhí Coco Hamamatsu. 


Cô bé đã tự mix & match trang phục cho chính mình và đăng tải chúng lên trang Instagram Coco_pinkprincess. 


"Không một bạn nào ăn mặc giống con cả", Coco cho biết trên tờ Vice. Cô bé không bao giờ mặc các bộ đồ Hello Kitty hay kiểu công chúa Disney thường thấy như những bạn bè cùng tuổi khác. 

Mẹ của cô bé, Misato Hamamatsu, cũng nói thêm rằng mục tiêu của Coco chính là nhận được thêm nhiều lượt theo dõi hơn nữa .

Cô bé có thể kết hợp bất cứ items nào từ chiếc túi đình đám IKEA cho đến mẫu áo thun Hard Rock Cafe hay chiếc áo Hawaiian của mẹ. Không chỉ thế, nhờ gu thời trang tinh tế, Coco còn biến hoá chúng trở nên hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều. 

Với tư duy sáng tạo như thế, cô bé đang trở thành một trong những gương mặt có tầm ảnh hưởng đến các bạn trẻ đam mê thời trang ngày nay.


Cô bé có thể tự mix & match bất kì trang phục nào mà bản thân yêu thích cũng như thể hiện lối sáng tạo rất riêng.

Bất cứ items thời trang nào cũng được biến hóa trở nên hiện đại và thời thượng hơn qua bàn tay của cô bé 6 tuổi Coco Hamamatsu.

Tạo dáng rất sành điệu của Coco. 

Cô bé 6 tuổi đang trở thành hiện tượng thời trang trên mạng xã hội. 

 

Theo Zing


fashionista nhí mix & match fashionista

Tin tức mới nhất