Nhận được lời tỏ tình chân thành lần 3, hot girl Misoa quyết 'lẻ bóng đi về'

Dù rất cảm động trước tình cảm chân thành của chàng trai nhưng cô nàng vẫn nói lời từ chối.

Xuất hiện tại Vì yêu mà đến tập 19, khán giả truyền hình khá ấn tượng trước chàng trai có cái tên khá lạ Bạch Long (29 tuổi, quê ở Vĩnh Long). Với quan điểm tình yêu: “Tình cảm không phải là tất cả, nhưng một khi đã yêu, tôi sẽ dành tất cả cho tình yêu”.


Màn tỏ tình của Bạch Long tại chương trình “Vì yêu mà đến”.

Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, môi trường làm việc năng động, cởi mở nhưng anh chàng này lại chưa có một mảnh tình vắt vai. Lời chia sẻ của Bạch Long khiến 8 cô gái và MC Lê Khánh vô cùng ngạc nhiên. 

“Hôm nay bạn nữ nào may mắn được Bạch Long tỏ tình sẽ phải nắm tay chàng trai này ra về nhé", khiến khán giả trường quay vô cùng thích thú.

Nhận được lời tỏ tình chân thành lần 3, hot girl Misoa quyết lẻ bóng đi về-1
Chàng trai Bạch Long trên sân khấu "Vì yêu mà đến".

Để tạo không khí vui nhộn cho chương trình, Bạch Long đã có màn giao lưu vô cùng hài hước với 8 cô gái. Cụ thể, anh đóng vai lớp trưởng chỉ huy các khách mời nữ làm theo hiệu lệnh của mình. Bằng sự dí dỏm, lanh lợi của mình, anh đã mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thú vị.

Bước sang màn tỏ tình, Bạch Long thổ lộ cách đây vài tháng từng xem MV ca nhạc của một ca sĩ nổi tiếng anh vô cùng yêu mến. Ngay từ giây phút ấy anh đã "phải lòng" nữ chính đóng MV đó. Ai cũng tưởng đó là Cara Phương, tuy nhiên cô gái khiến Bạch Long giành trọn tình cảm là Misoa Kim Anh.

Nhận được lời tỏ tình chân thành lần 3, hot girl Misoa quyết lẻ bóng đi về-2
Misoa khá bất ngờ khi được tỏ tình.

Khi Misoa đưa ra thắc mắc “Đã lâu rồi em không tham gia đóng MV nên rất thắc mắc anh nhìn thấy hình ảnh của em trong ca khúc của ca sĩ nào". Bạch Long đã nhanh chóng đáp trả đó là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tặng Misoa chiếc khăn choàng với hy vọng món quà này sẽ thay anh mang hơi ấm đến cho cô nàng. Tại sân khấu chương trình, Bạch Long còn chuẩn bị thêm hoa và nến kèm theo chiếc bánh với chia sẻ: “Anh không thể mua bánh kem lên với chương trình, nhưng anh hi vọng, năm sau anh sẽ cùng em cắt bánh kem” khiến khán giả trường quay xôn xao.

Và món quà cuối cùng cũng là món quà quan trọng nhất. Chàng trai đến từ Vĩnh Long đã đưa một chiếc thiệp hoa hồng có sẵn dấu vân tay và thổ lộ: “Nếu em đồng ý đi cùng anh, hãy lăn tay vào chiếc thiệp, anh sẽ đưa em đi khắp nơi”.

Nhận được lời tỏ tình chân thành lần 3, hot girl Misoa quyết lẻ bóng đi về-3
Bạch Long và Misoa đã có những phút giây thú vị.

“Em vô cùng xúc động khi có một chàng trai luôn âm thầm theo dõi và quan tâm em từ những điều nhỏ nhặt như vậy, nhưng… em mong anh đừng buồn”, lời từ chối khéo léo của Misoa. Như vậy sau 3 lần nhận được lời tỏ tình, nàng hot girl Misoa xinh đẹp vẫn quyết định lẻ bóng đi về.

Tập 20 của Vì yêu mà đến sẽ tiếp tục lên sóng vào 20h30 phút thứ 5, ngày 25/1 trên kênh HTV7.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến Hot Girl

Tin tức mới nhất