Xuất hiện nhóm người phá phòng zoom, cởi trần nhảy giữa lớp online

Đoạn clip được chính người trong nhóm gây rối quay lại, đăng tải kèm lời quảng cáo "nhận phá phòng zoom".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc nhóm người lạ quấy rối 1 lớp học trực tuyến của Trường Đại học Kinh doanh và Công Nghệ (Hà Nội) thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Đáng nói, đoạn clip đó được chính người trong nhóm đi gây rối quay lại đăng tải kèm quảng cáo "nhận phá phòng zoom".


Đoạn clip được chính người trong nhóm quấy rối quay lại, đăng tải lên MXH

Theo hình ảnh trong clip, một lớp đang học online thì bất ngờ có vài tài khoản lạ "đột nhập" vào, liên tục thao tác, có hành động cố tình quấy nhiễu buổi học. 

Chúng bật đồng loạt những đoạn nhạc ầm ĩ "quẩy" tưng bừng kèm theo hình ảnh nhảy nhót, hình ảnh của các hiện tượng mạng,...

Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản còn ngang nhiên đeo mặt nạ xuất hiện trong zoon loạt hành động thách thức giảng viên và sinh viên. 

Hắn ta đứng trước màn hình, cởi trần, nhảy nhót, cố tình trêu ngươi khiến thầy và trò vô cùng tức giận. Lớp học ngày càng trở nên ầm ĩ với tiếng nhạc với hình ảnh nhảy loạn xạ của nhóm người lạ. 

Xuất hiện nhóm người phá phòng zoom, cởi trần nhảy giữa lớp online-1

Đoạn clip dài hơn 5 phút đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Đa số mọi người đều lên án, chỉ trích hành vi thiếu ý thức của nhóm người và mong muốn lãnh đạo nhà trường trình báo lực lượng chức năng để truy tìm những kẻ quấy rối lớp học online, tránh xảy ra trường hợp tương tự gây ảnh hưởng đến việc học của học sinh, sinh viên. 

HT 
Theo Vietnamnet


học trực tuyến thách thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao