SỐC: Cô gái số hưởng được 30 chàng trai đến tỏ tình cùng lúc

Tuy nhiên, nữ chính cũng gây choáng không kém khi tiết lộ chỉ thích yêu người giàu.

Mới đây, thông tin show hẹn hò Đăng Nhập Trái Tim có 30 chàng trai đến tỏ tình cùng một cô gái đã nhận về sự quan tâm lớn. Nữ chính có tên Vân Anh (21 tuổi), hiện đang là một mẫu ảnh.

SỐC: Cô gái số hưởng được 30 chàng trai đến tỏ tình cùng lúc-1
SỐC: Cô gái số hưởng được 30 chàng trai đến tỏ tình cùng lúc-2

Ngay từ khoảnh khắc catwalk đầu tiên, Vân Anh đã khiến 30 chàng trai “phát cuồng” vì ngoại hình quyến rũ, nụ cười ấn tượng. Cùng đồng hành với Vân Anh là hội đồng người thân gồm Gia Lý, Phương Anh, Ngọc Hiền - những người bạn thiết và cực kỳ hiểu về cô nàng.

Sau phần giao lưu của Vân Anh và người nhà, có 18 trong số 30 chàng trai quyết định đăng nhập để tiếp tục tìm hiểu về Vân Anh. Tuy nhiên chỉ có 10 người may mắn nhất trong số những chàng trai “đăng nhập” được hệ thống điện tử ngẫu nhiên lựa chọn đi tiếp mà thôi.

SỐC: Cô gái số hưởng được 30 chàng trai đến tỏ tình cùng lúc-3
Hội người thân quyền lực.

Ở vòng đầu tiên mang tên Bí mật động trời, nữ chính cho hay có một bí mật cực kỳ khủng khiếp mà trước giờ chưa từng nói với ai. Bí mật này được cất giấu trong một chiếc rương, được giữ bởi một soái ca bí ẩn.

Khi chiếc rương hé mở, bên trong hóa ra là một bình thủy tinh nhỏ xinh chứa… đất! 

Không khí trở nên căng thẳng khi các chàng trai trổ tài “thám tử”, đưa ra những phán đoán về bí mật. Đó có thể là một biệt danh hồi nhỏ, gia đình nữ chính đang có khó khăn về tài chính,...

SỐC: Cô gái số hưởng được 30 chàng trai đến tỏ tình cùng lúc-4

Cuối cùng, Vân Anh tiết lộ bí mật của mình là: “Em chỉ yêu người giàu". Câu nói động trời của cô nàng khiến các chàng trai bàng hoàng.

Ai trong số 10 nam khách mời sẽ “đăng xuất”? Còn ai sẽ tiếp tục “đăng nhập” để tiếp tục hành trình chinh phục mỹ nhân “chỉ yêu người giàu” như Vân Anh?

SỐC: Cô gái số hưởng được 30 chàng trai đến tỏ tình cùng lúc-5

Nếu chọn “đăng xuất”, các chàng trai sẽ được “đối chất” với nữ chính để nghe trọn vẹn câu chuyện đằng sau bí mật. Trong trường hợp nhận ra mình đã phán đoán sai, chàng trai có quyền “đăng nhập” lại để tiếp tục tìm hiểu cô nàng, tuy nhiên phải được sự đồng ý từ nữ chính.

Còn nếu chọn “đăng nhập”, các chàng trai sẽ vào vòng 2 mang tên Quyền lực người thân. Tại đây, những soái ca sẽ phải đối mặt với hội đồng người thân cực kỳ khó tính của Vân Anh. Họ sẽ là người trực tiếp quyết định ai có cơ hội đi tiếp.

Chẳng may không “hợp mắt” và bị người nhà “đăng xuất”, chàng trai đó vẫn còn một “phao cứu sinh” nếu khiến Vân Anh rung động. Và chính cô nàng sẽ là người thuyết phục người nhà đồng ý cho ở lại.

SỐC: Cô gái số hưởng được 30 chàng trai đến tỏ tình cùng lúc-6

Những người may mắn qua được ải người thân sẽ bước tiếp vào vòng cuối mang tên Bí mật đổi bí mật. Tại đây, các chàng trai sẽ thể hiện một hành động hoặc cử chỉ yêu thương… để nữ chính chọn một người mà cô nàng cảm thấy có nhiều tình cảm nhất để tiến hành “trao đổi bí mật”.

Chàng trai được chọn cuối cùng sẽ tiết lộ một bí mật cũng động trời không kém so với những gì nữ chính tiết lộ ở vòng đầu tiên. Nếu Vân Anh cảm thấy có thể chia sẻ và cảm thông được thì sẽ cho phép chàng trai ấy “đăng nhập” vào trái tim mình, còn ngược lại lệnh “đăng xuất", đôi trẻ đường ai nấy đi.

Dù chưa rõ nữ chính sẽ chọn ai nhưng ngay khi thông tin xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Bởi trước đó, họ chưa từng xem show hẹn hò nào lại có nhiều khách mời nam đi tỏ tình như vậy.

Được biết chương trình sẽ lên sóng vào 22h00 tối mai (ngày 8/5) trên kênh HTV7.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-show-hen-ho-30-chang-trai-to-tinh-mot-co-gai-n-260779.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất