Bị đồn hẹn hò Quang Hải, Chu Thanh Huyền tung clip người trao nhẫn

Ở động thái mới nhất, Chu Thanh Huyền tung clip công khai đối phương đi cùng mình là một chàng trai trẻ tuổi khác, không phải là Quang Hải.

Thông tin Quang Hải đã có người yêu mới sau khoảng thời gian chia tay với Huỳnh Anh hiện đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình. Được biết, bạn gái mới của Quang Hải có tên Chu Thanh Huyền, hiện sống ở Hà Nội.

Mới đây, dân tình còn soi ra cô bạn này đăng tải bức ảnh check-in ở một quán nước cùng dòng caption "thả thính" cực mùi mẫn: "Miệng em chúm chím, anh có yêu không nào".

Bị đồn hẹn hò Quang Hải, Chu Thanh Huyền tung clip người trao nhẫn-1
Bức ảnh Chu Thanh Huyền đăng tải gần đây

Điều đáng nói nhất là địa điểm quán nước này cực giống với nơi Quang Hải chụp cách đây khoảng 1 tháng. Nhiều người đồn đoán đây chính là địa điểm hẹn hò quen thuộc của cả hai.

Bị đồn hẹn hò Quang Hải, Chu Thanh Huyền tung clip người trao nhẫn-2
Địa điểm check-in trùng khớp với nơi Quang Hải từng đăng ảnh

Thế nhưng ở động thái mới nhất trên mạng xã hội TikTok, Chu Thanh Huyền đã công khai đối phương đi cùng mình là một chàng trai trẻ tuổi.

Trong đoạn clip được cô nàng đăng tải, Thanh Huyền cho tay lên trước mặt của chàng trai, còn miệng của nam thanh niên này thì làm động tác nhả ra từng vòng khói trắng. Bởi vậy, đi cùng clip là dòng caption: "Khi vaper trao nhẫn cho người yêu".

Và thế là ai cũng hiểu, cô nàng không phải hẹn hò riêng với Quang Hải, vì chí ít cũng sẽ có thêm người thứ 3 là nam thanh niên trong clip nói trên.

Tất nhiên, chuyện cô nàng có mối quan hệ với cầu thủ nổi tiếng người Đông Anh thì không phải bàn cãi, bởi trước đó một đoạn clip quay lại màn hẹn hò rõ mồn một của cặp đôi cũng đã được rò rỉ.

Trong clip, cặp đôi đầu tựa đầu trò chuyện rất thân mật, Quang Hải tỏ ra vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên cạnh cô bạn gái mới.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-don-lo-hint-hen-ho-cung-quang-hai-co-ban-gai-moi-lap-tuc-tung-clip-cong-khai-nguoi-trao-nhan-cho-minh-2117102.html

Quang Hải cầu thủ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao