Xuất hiện 'thánh đụng hàng' Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?

Những bộ đồ Cao Thùy Trang diện gần đây bị soi đụng không ít mỹ nhân Việt như Nam Thư, Anh Thư, Thảo Nhi Lê, Đỗ Nhật Hà.

"Đụng hàng" luôn là đề tài hấp dẫn trong làng thời trang Việt. Mỗi khi showbiz xuất hiện các mỹ nhân đụng hàng, cư dân mạng đều thích thú đưa lên "bàn cân" so sánh.

Gần đây, người đẹp Cao Thùy Trang cũng nhận được nhiều sự chú ý khi liên tiếp đụng hàng các mỹ nhân trong giới.

Mới nhất, cô mặc lại thiết kế từng được cựu mẫu Anh Thư diện đi chấm thi The Face Vietnam 2022, để tham gia sự kiện thảm đỏ Vietnam International Fashion Week.

Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-1
Cao Thùy Trang với chiếc váy phom dáng lồng đèn, đính sequin lấp lánh.

Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-2
Chiếc váy giúp người đẹp khoe đôi chân nuột nà 1,1m.

Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-3Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-4Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-5
Đường cong nóng bỏng của chân dài sinh năm 1994.

Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-6
Chiếc váy này từng được cựu mẫu Anh Thư diện trước đó.

Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-7
Không có gì quá khác biệt, khi 2 người đẹp cùng diện cùng một thiết kế và phong cách hao hao.

Hay khi tham gia một một show diễn thời trang vào giữa tháng 5 vừa qua, mỹ nhân gốc Bến Tre hóa thân thành một quý cô "miền nhiệt đới".

Á hoàng của cuộc thi Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016 diện bộ vest giấu quần màu vàng chanh, trang điểm cá tính cùng với mái tóc cột cao. Không khó nhận ra bộ vest Cao Thùy Trang diện đụng với rich kid Thảo Nhi Lê.

Thảo Nhi Lê diện bộ cánh này để trình diễn trong đêm thi Người đẹp Thời trang nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-8Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-9
Bộ vest vàng chanh được Cao Thùy Trang diện...

Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-10Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-11
... đụng với rich kid Thảo Nhi Lê.

Trước đó nữa, bộ jumpsuit đen hở ngực mà Cao Thùy Trang diện trong đám cưới Phương Trinh Jolie cũng được diễn viên Nam Thư, hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà mặc lại.

Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-12
Bộ đồ Cao Thùy Trang diện được 2 người đẹp khác sử dụng lại.

Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-13
Nói về việc liên tục đụng hàng các mỹ nhân Việt, Cao Thùy Trang cho biết: "Tôi có stylist riêng nên được đưa trang phục thế nào tôi mặc thế đấy, chỉ cần phù hợp với tính chất sự kiện và thoải mái nhất, chứ không có đòi hỏi phải chặt chém hay 'ô dề'. Còn với bản thân mình, tôi không thích vung tiền cho đồ hiệu".

Xuất hiện thánh đụng hàng Cao Thùy Trang, liệu thắng được ai?-14
Hiện tại, Cao Thùy Trang đang là Đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Trong năm 2022, cô cũng sẽ trở lại với nhiều dự án trong nhiều vai trò khác nhau. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân gốc Bến Tre cũng có những bước tiến khi rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xuat-hien-thanh-dung-hang-cao-thuy-trang-lieu-thang-duoc-ai-n-308475.html

Thảo Nhi Lê đỗ nhật hà Nam Thư Anh Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao