Rò rỉ thêm clip vụ nam sinh xin giảng lại: Không khí căng thẳng

Một đoạn clip ngắn liên quan vụ ''nam sinh xin giảng lại vì trời mưa to'' bất ngờ rò rỉ trên mạng nhận sự chú ý của nhiều người.


Không khí lớp học trước khi nam sinh xin thầy giảng lại vì trời mưa to

Vụ việc nam sinh xin giảng lại vì trời mưa to nhưng bị thầy giáo đuổi ra khỏi lớp gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua. Phía trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã xác nhận giảng viên trong đoạn clip được chia sẻ đang công tác tại Khoa khoa điện - điện tử.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, nhà trường đã lên tiếng cho biết đang tiến hành tìm hiểu, xử lý đồng thời khẳng định đoạn clip lan truyền trên mạng đã bị ''cắt bớt''.

Nhà trường mới đây cũng cho biết giảng viên liên quan đã trực tiếp gặp gỡ lớp, sinh viên để xin lỗi vì đã có những ngôn từ ''chưa phù hợp''.

Rò rỉ thêm clip vụ nam sinh xin giảng lại: Không khí căng thẳng-1Rò rỉ thêm clip vụ nam sinh xin giảng lại: Không khí căng thẳng-2Rò rỉ thêm clip vụ nam sinh xin giảng lại: Không khí căng thẳng-3
Phản ứng của thầy khi SV xin ''nói lại câu D''

Dù vậy, trên Fanpage chính thức của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, nhiều bình luận chỉ trích vẫn liên tục xuất hiện, các ý kiến đề nghị nhà trường có hình thức kỷ luật giảng viên cũng như bảo vệ sinh viên sau vụ việc.

Đặc biệt, do phía nhà trường liên tục khẳng định clip ''bị cắt bớt'' nên mới đây trên MXH tiếp tục rò rỉ đoạn clip bị cắt, cho thấy diễn biến trước khi nam sinh xin thầy giảng lại bài.

Theo nội dung đoạn clip, giảng viên hỏi cả lớp: ''Có gì thắc mắc không'?' thì lúc này đáp lại chỉ có sự im lặng.

Sau đó, giảng viên tiếp tục lên tiếng: ''Đó, tui hỏi vậy có gì đâu im ru!''

Lúc này, nam sinh liên quan ý kiến: ''Dạ thầy nói lại câu D đi thầy!''.

Trước câu hỏi của sinh viên, giảng viên hỏi ngược: ''Em muốn tôi nói cái gì?''.

Nhiều người theo dõi đoạn clip bình luận ''không khí lớp học căng thẳng'', một số ý kiến thì cho rằng trong đoạn clip ''bị cắt bớt'' này có thể nghe tiếng mưa rõ to.

Rò rỉ thêm clip vụ nam sinh xin giảng lại: Không khí căng thẳng-4

Một số bình luận của người xem:

''Thầy hỏi sinh viên có thắc mắc gì không nhưng khi SV hỏi thì thầy như vậy, ai còn dám hỏi!''.

''Học với giáo viên như thế này rất mệt mỏi cho sinh viên''.

''Tiếng mưa đúng to luôn''.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/doan-clip-bi-cat-bot-vu-nam-sinh-xin-giang-lai-bat-ngo-ro-ri-khong-khi-lop-cang-thang-nhieu-nguoi-khang-dinh-tieng-mua-ro-to-2229722.html

học trực tuyến giáo viên sinh viên học sinh

Tin tức mới nhất