Xuất hiện thêm loạt nam thần, 'Vì yêu mà đến' tiếp tục đốn tim hàng triệu khán giả nữ

Sự góp mặt của 3 anh chàng điển trai này đang khiến trái tim của không ít khán giả nữ loạn nhịp.

Vì yêu mà đến hiện là một trong những gameshow đang thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ. Format được mua bản quyền từ chương trình Phi trường hoàn mỹ của Trung Quốc.

Mỗi tập sẽ có các khách mời đến tỏ tình cùng người chơi họ yêu mến. Khi cả hai phía cùng đồng ý, cặp đôi sẽ chính thức trở thành người yêu và rời khỏi chương trình.
 


Chân dung 3 chàng soái ca điển trai lần đầu xuất hiện trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Sau 15 tập phát sóng, hiện gameshow vẫn phát sóng xen kẽ các khách mời nam và nữ. Những nhân vật được lựa chọn ngồi "ghế nóng" đều là những hot boy, hot girl, ca sĩ - diễn viên trẻ có ngoại hình nổi bật.

Sau khi MC Quang Bảo và Emma Nhất Khanh rời khỏi chương trình, ban tổ chức cũng liên tục tuyển người chơi thay thế để tạo nét mới lạ, hấp dẫn cho Vì yêu mà đến.

Và trong tập phát sóng mới đây, sự xuất hiện của 3 anh chàng điển trai đã khiến trái tim của không ít khán giả nữ loạn nhịp. Sở hữu ngoại hình nổi bật lại có tài, 3 hot boy này hứa hẹn sẽ tạo nên những điều thú vị.

Đó là Đỗ Tiến Vũ, chàng vlogger triệu view Huy Cung và Phạm Duy (hay còn gọi là 1Dee) 

Đỗ Tiến Vũ

Đỗ Tiến Vũ SN 1994, là một trong những hot boy đang được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến. Sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười má lúm cực duyên, anh chàng khiến trái tim của bao cô gái loạn nhịp.

Xuất hiện thêm loạt nam thần, Vì yêu mà đến tiếp tục đốn tim hàng triệu khán giả nữ-1
Soái ca áo đỏ Đỗ Tiến Vũ

Bên cạnh vai trò người mẫu cho các thương hiệu thời trang, anh được biết đến là một diễn viên trẻ tài năng qua bộ phim Con ma nhà họ Vương. 

Đến với chương trình Vì yêu mà đến, Tiến Vũ cho biết muốn tìm một cô gái năng động, dễ thương. Tại đây, Tiến Vũ cũng bật mí sở thích của mình là nghe nhạc, xem phim, chơi thể thao, đi du lịch, tập boxing... 

Vlogger đình đám - Huy Cung

Huy Cung sinh năm 1995 tại Hà Nội. Anh là một trong những vlogger nổi tiếng nhất của giới trẻ Việt hiện nay. Sau hàng loạt vlog như Bạn tồi, Ba mẹ thật khó hiểu, Nỗi khổ của người béo,... Huy Cung trở thành cái tên hot trong cộng đồng vlogger Việt. 

Xuất hiện thêm loạt nam thần, Vì yêu mà đến tiếp tục đốn tim hàng triệu khán giả nữ-2
Chàng vlogger đình đám Huy Cung

Với khả năng hoạt ngôn, những vlog của Huy Cung hướng tới nội dung nhẹ nhàng, pha chút châm biếm tạo ra sự khác biệt. Chàng trai trẻ cho biết, anh bắt đầu làm vlog từ tháng 8/2015. Huy đến với vlog cũng là một cái duyên bởi trước đó anh từng được đào tạo liên quan tới sản xuất video.

Chia sẻ về việc chọn con đường này, Huy Cung cho hay: "Chủ yếu tôi muốn mang lại tiếng cười cho người xem. Lâu dần tôi cảm thấy lượng người xem càng đông, dần hứng thú với công việc làm vlog".

Huy Cung sở hữu 2 triệu fan trên Facebook và 300 nghìn người theo dõi trên YouTube. Mỗi sản phẩm của anh chàng 9x đều hút hàng trăm nghìn đến cả triệu lượt xem. 

Phạm Duy (1Dee)

Phạm Duy (hay còn được gọi với cái tên 1Dee) sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười dễ mến, gây ấn tượng với chiều cao 1,82 m. 

Xuất hiện thêm loạt nam thần, Vì yêu mà đến tiếp tục đốn tim hàng triệu khán giả nữ-3
Chàng ca sĩ tài năng Phạm Duy

Hiện Duy đã tốt nghiệp khoa Diễn viên, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Anh được biết đến là một chàng trai đa năng khi có khả năng ca hát, sáng tác nhạc, diễn xuất, người mẫu ảnh,... Anh bật mí từng trải qua 1 mối tình và cả hai vừa chia tay cách đây 1 tháng.

“Tôi không chờ đợi hay hy vọng điều gì quá to lớn, mọi chuyện cứ tùy duyên. Nếu có cô gái nào phù hợp chắc chắn tôi sẽ không để tuột mất cơ hội và sẽ nắm tay cô ấy ra về. Tôi không có mẫu bạn gái lý tưởng, tin theo cảm xúc và trái tim là chủ yếu", chàng hot boy điển trai bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến Huy Cung

Tin tức mới nhất