Xúc động Trương Quỳnh Anh tại đám tang nghệ sĩ Thanh Kim Huệ

Trương Quỳnh Anh đăng ảnh đang ôm chặt "ba" là nghệ sĩ Thanh Điền, đồng thời an ủi ông trước mất mát lớn.

Thời gian gần đây, thông tin "cây đại thụ" làng cải lương - NSƯT Thanh Kim Huệ ra đi, hưởng thọ 66 tuổi đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trên trang cá nhân, các sao Việt đều tỏ lòng thương tiếc. Nhiều nghệ sĩ cũng có mặt tại đám tang để tiễn đưa NSƯT Thanh Kim Huệ.

Xúc động Trương Quỳnh Anh tại đám tang nghệ sĩ Thanh Kim Huệ-1
Các nghệ sĩ cải lương có mặt trong lễ tang của NSƯT Thanh Kim Huệ.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh cũng có mặt tại đám tang của NSƯT Thanh Kim Huệ. Nữ ca sĩ không giấu nổi sự đau buồn khi người mà cô gọi là "mẹ" ra đi.

Trương Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh đang ôm chặt "ba" là nghệ sĩ Thanh Điền, đồng thời an ủi ông trước mất mát lớn này.

"Con ôm ba thật chặt, mong ba vững lòng và giữ sức khỏe... Tiễn biệt mẹ Huệ về với Phật, một đời rực rỡ thương yêu", Trương Quỳnh Anh viết.

Xúc động Trương Quỳnh Anh tại đám tang nghệ sĩ Thanh Kim Huệ-2
 Trương Quỳnh Anh ôm "ba", mong nghệ sĩ Thanh Điền sớm vượt qua mất mát.

Được biết, Trương Quỳnh Anh có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình nghệ sĩ Thanh Điền và Thanh Kim Huệ. Cô gọi cả hai là "ba mẹ", xưng "con".

Giải thích về điều này, nữ ca sĩ từng xúc động chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu: "Hồi xưa tôi đóng phim chung với nghệ sĩ Thanh Điền, chú đóng vai ba tôi và 2 người rất hợp nhau nên tôi gọi là ba luôn. Sau khi đóng phim xong, 2 người thương nhau như ba con ruột.

Có mấy lần tôi gặp mẹ Huệ và gọi là mẹ luôn. Khi nghe tin mẹ mất tôi rất bất ngờ. Hôm nay đến đây thấy ba ốm nhiều, chỉ muốn nhắn nhủ ba hãy giữ gìn sức khỏe, sống lạc quan".

Xúc động Trương Quỳnh Anh tại đám tang nghệ sĩ Thanh Kim Huệ-3
Nữ ca sĩ có mặt tại đám tang của "mẹ".

Sự ra đi của NSƯT Thanh Kim Huệ đã để lại nhiều tiếc thương cho những người ở lại. Lễ tang của bà được tổ chức vào tối ngày 23/12 và ngày 26/12 tới gia đình sẽ làm lễ động quan đưa nữ nghệ sĩ về nơi chín suối.

Trên trang cá nhân mới đây, nghệ sĩ Thanh Điền cũng gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp và cả khán giả đã dành tình yêu thương cho vợ.

Xúc động Trương Quỳnh Anh tại đám tang nghệ sĩ Thanh Kim Huệ-4
NSƯT Thanh Điền và NSƯT Thanh Kim Huệ có cuộc hôn nhân viên mãn.

Trước nỗi đau về sự ra đi của người đầu ấp tay gối, ông khó lòng chấp nhận. Nghệ sĩ Thanh Điền từng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân:

"Anh xin lỗi vì đã không giữ được em, Huệ ơi! Sao em nỡ bỏ anh... Anh đau lòng lắm khi thấy đôi mắt em nhìn hoa lệ vào anh rồi lịm tắt, dù anh thương em mười phần, cũng không ngăn nổi dù chỉ một lần em đi. Em gặp ba má và con ở thế giới bên kia an nhiên và bình thản đi vào một cõi khác nhé". 

Xúc động Trương Quỳnh Anh tại đám tang nghệ sĩ Thanh Kim Huệ-5
Nghệ sĩ Thanh Điền gắng gượng hoàn tất chu toàn hậu sự của vợ.

Hiện tại, thông tin về sự ra đi của nữ nghệ sĩ tài hoa vẫn khiến khán giả không khỏi đau lòng. Dẫu vậy, công chúng cũng hy vọng những người ở lại sớm vượt qua đau thương này.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/xuc-dong-hinh-anh-truong-quynh-anh-tai-dam-tang-ns-thanh-kim-hue-286760.html

Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất