Xúc động cảnh người cha bị liệt 10 năm vẫn khiêu vũ cùng con gái trong ngày cưới

Chavuanne Cousins sống ở thành phố New York (Mỹ) đã nghĩ ra cách để người cha bị liệt có thể tham gia vào thời khắc trọng đại nhất của cuộc đời mình.


Clip xúc động: Ông bố bị liệt 10 năm khiêu vũ cùng con gái tại sảnh đường cưới

Dorian Wills, cha của Cousins rất thích trượt tuyết. Ông thường chơi môn thể thao này 2 lần/tuần vào những tháng mùa đông. Điều đáng tiếc là sau một tai nạn trượt tuyết vào năm 2007, ông bị liệt.

"Đó là ngày cuối cùng của mùa trượt tuyết, tôi ngã, bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện bằng máy bay cứu hộ" - ông Wills, 52 tuổi, người cha của bốn cô gái kể lại với ABC News.

Khi Cousins chuẩn bị kết hôn, ông Wills bắt đầu nghĩ đến việc làm thế nào để ông có thể dắt tay con gái đầu lòng của mình vào lễ đường.

Ông chia sẻ: "Tôi thậm chí còn nghĩ đến việc mua một chiếc xe lăn có thể giúp tôi đứng thẳng, nhưng việc này lại quá tốn kém".

Tuy nhiên, Cousins, 32 tuổi nghĩ rằng, cô có thể thay đổi được tình thế. Khi lên kế hoạch cho đám cưới, cô tự nhủ phải làm điều gì đó. Hai bố con quyết định để Brooke, em gái của Cousins, đẩy ông Wills vào lễ đường trong khi ông nắm tay Cousins.

Xúc động cảnh người cha bị liệt 10 năm vẫn khiêu vũ cùng con gái trong ngày cưới-1

Xúc động cảnh người cha bị liệt 10 năm vẫn khiêu vũ cùng con gái trong ngày cưới-2
Hai cha con khiêu vũ cùng nhau trong sự cổ vũ, hướng ứng của nhiều người

Trong những lần tập dượt, Cousins cho biết, cô em gái "giẫm lên váy của tôi vài lần, và thú thật là tôi đã hơi cáu một chút, nhưng sau đó em ấy đã chú ý hơn và không còn phạm phải lỗi này nữa".

Ngày cưới diễn ra suôn sẻ với sự góp mặt của 120 khách tham dự. Hai bố con say sưa với vũ điệu của bố và con gái bên trong sảnh đường  Asbury ở thành phố Buffalo, New York. Cousins muốn 2 cha con khiêu vũ theo âm điệu của bài hát You Are the Sunshine of My Life (Em là ánh nắng đời anh) của Stevie Wonder.

Xúc động cảnh người cha bị liệt 10 năm vẫn khiêu vũ cùng con gái trong ngày cưới-3
Ông Dorian Wills và con gái

Ông Willis xúc động chia sẻ: "Trong suốt những năm qua, con bé vẫn luôn là ánh nắng của cuộc đời tôi. Con bé khiến tôi cảm thấy tự hào. Tôi rất xúc động khi có mặt ở đây".

Cousins cũng có cùng suy nghĩ. Cô nói: "Tôi là con gái lớn nhất của ông, giờ đây tôi là người đầu tiên trong 4 chị em kết hôn và trong giây phút ấy, tôi đã có thể nhìn vào đôi mắt của bố".
 

Theo Báo Đất Việt


người khuyết tật cha và con gái câu chuyện cuộc sống kết hôn

Tin tức mới nhất