Hoa hậu Thu Thủy qua đời

Xúc động huy chương Marathon trao trên bài vị cố Hoa hậu Thu Thủy

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời từng khiến netizen không khỏi xót xa.

Ngày 5/6, thông tin Hoa Hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy qua đời khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Cô qua đời vì trụy tim tại Bệnh viện 108, Hà Nội.

Lúc sinh thời, Hoa hậu Thu Thủy được biết đến là nàng Hậu tài giỏi, thường xuyên tham gia những cuộc thi Marathon để khuyến khích mọi người tập thể dục thể thao, bảo vệ sức khoẻ. Đã có rất nhiều người được Hoa hậu Thu Thuỷ truyền cảm hứng, cố gắng tập luyện để khoẻ mạnh hơn.

Mãi cho đến hôm nay (ngày 3/3), ông Đoàn Ngọc Hải đã đích thân đến nhà của Hoa hậu Thu Thủy để viếng thăm và chia sẻ lại câu chuyện cảm động. Cụ thể, ông đã trao cho nàng Hậu huy chương trong một cuộc thi Marathon trên chiếc di ảnh.

Đây chính là chiếc huy chương còn thiếu trong cuộc đời của Hoa hậu Thu Thủy. Nhìn những hình ảnh này, netizen không khỏi bồi hồi và cảm động bởi lẽ, dù đã mất nhưng nàng Hậu vẫn để lại rất nhiều hoạt động ý nghĩa cho đời.

Dòng chia sẻ cảm động của ông Đoàn Ngọc Hải:

Hà Nội 17 giờ 18 phút chiều nay thứ năm ngày 03/3/2022.

CÔ ẤY ĐÃ NHẬN ĐƯỢC CHIẾC HUY CHƯƠNG CÒN THIẾU TRONG CUỘC ĐỜI

Tôi vừa đến nhà của Nguyễn Thu Thủy - Hoa Hậu Việt Nam năm 1994 theo lời mời của gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đến nhà một Hoa hậu. Tôi đã trao cho cô ấy chiếc huy chương hoàn thành Marathon của giải vô địch quốc gia Marathon năm 2020 mà tôi đạt được.

Cô ấy đã nhận được chiếc huy chương mà cô ấy còn chưa làm được trong cuộc đời của mình. Hoa hậu mà thích cuồng nhiệt môn chạy bộ Marathon cự ly 42,195 km thì tôi mới thấy. Tôi cũng nhận được cuốn sách do Thu Thủy viết khi còn sống.

Trân trọng!

Xúc động huy chương Marathon trao trên bài vị cố Hoa hậu Thu Thủy-1
Hoa hậu Thu Thuỷ nhận được chiếc huy chương còn thiếu của cuộc đời

Xúc động huy chương Marathon trao trên bài vị cố Hoa hậu Thu Thủy-2Xúc động huy chương Marathon trao trên bài vị cố Hoa hậu Thu Thủy-3
Netizen không khỏi xúc động trước hình ảnh này

Xúc động huy chương Marathon trao trên bài vị cố Hoa hậu Thu Thủy-4
Nguyễn Thu Thủy đăng quang ngôi vị 'Hoa Hậu Việt Nam' năm 1994 lúc 18 tuổi

Xúc động huy chương Marathon trao trên bài vị cố Hoa hậu Thu Thủy-5
Sự ra đi của Hoa hậu Thu Thủy khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuc-dong-khoanh-khac-chiec-huy-chuong-marathon-cuoi-cung-duoc-trao-tren-bai-vi-cua-co-hoa-hau-viet-nam-thu-thuy-162220303190539998.htm

Hoa hậu Thu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời