Xúc động khi ngắm bộ ảnh chồng soái ca cùng vợ 'vượt cạn'

Còn gì hạnh phúc hơn khi đi "vượt cạn" có chồng bên cạnh, được nắm tay chồng mình. Những giây phút ấy đã được nhiếp ảnh gia ghi lại một cách chân thực khiến nhiều người cảm động.

Trải qua nhiều nước mắt, đau đớn và đôi khi là sự tủi hổ không thiết tha gì đến "thế giới bên ngoài" trong khoảnh khắc vượt cạn, thế nhưng không phải bà mẹ nào cũng may mắn được xem lại những khoảnh khắc đó. Nhất là khi có chồng ở bên, đồng hành, nắm chặt đôi tay mong vợ "vượt cạn" thành công.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Nguyễn Tiên đã nhanh tay ghi lại hành trình người chồng soái ca “vượt cạn” cùng vợ 9X một cách khá chân thực.


Toàn bộ những trạng thái ban đầu khi vợ đi "vượt cạn" đã được ghi lại

Có thể nhận thấy, khi xem bộ ảnh “vượt cạn” ai cũng phải tự đặt ra câu hỏi: “Liệu sau này khi mình vượt cạn sẽ như thế này, có được chồng bên cạnh như cô nàng 9X kia không?”. Bởi xem từ đầu bộ ảnh đến cuối thì chỉ thấy sự chăm sóc của người chồng dành cho vợ. Từ lúc vợ vào phòng khám, người chồng nắm tay vợ khi cơn đau quằn quại, dành cho vợ cái ôm thật chặt để động viên tinh thần và tặng vợ một nụ hôn khi thiên thần nhỏ chào đời.

Chồng nắm chặt tay vợ mỗi khi vợ lên cơn đau.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, những bức ảnh chân thực đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt và cả nụ cười của cộng đồng mạng.

Bạn trẻ Thanh Thanh bày tỏ: “Thật hạnh phúc khi cùng chồng trải qua những giây phút thiêng liêng này. Nhìn vào bộ ảnh là hình dung được người vợ đau đớn thế nào, còn chồng đã lo lắng cho vợ ra sao. Các ông chồng hãy học hỏi anh chồng soái ca kia nhé”.


Lo lắng khi vợ chuẩn bị "vượt cạn".

Còn Đào Thúy thì bình luận: “Nhìn vào bộ ảnh ban đầu mình đã cười, bởi chẳng ai nghĩ rằng chồng sẽ có bộ mặt nhăn nhó như vậy. Nhưng sau khi xem kỹ mới thấm thía được nhiều điều, bỗng dưng mình đã khóc. Mình chỉ mong sau này khi “vượt cạn” sẽ có chồng bên cạnh”.

Trước nhiều bình luận cũng như sự chia sẻ, trao đổi với PV, nhiếp ảnh gia Nguyễn Tiên cho biết, nhân vật trong bộ ảnh chính là cặp vợ chồng người Úc gốc Việt Emmy Hà Đường (một make up artist có tiếng ở Melbourne) và anh Churn Đường (chủ kinh doanh cửa hàng xe đạp cao cấp).


Người chồng ôm vợ thật chặt

Khi hỏi về ý tưởng để có thể cho ra đời bộ này “độc” này, nhiếp ảnh gia 9X cười: “Nói thật mình rất yêu thích trẻ con và đặc biệt thích chụp những concept độc lạ. Chính suy nghĩ đó nên mình luôn khát khao được chụp một bộ ảnh của những thiên thần nhỏ từ khi mới chào đời. Hơn nữa, mình cũng muốn ca ngợi sự dũng cảm, hy sinh của người mẹ. Họ đã chấp nhận mọi vất vả để sinh ra đứa con”.


Những giây phút thiêng liêng của cả hai vợ chồng.

Nguyễn Tiên cũng cho biết, khi chụp ảnh cô cũng lo lắng, hồi hộp và nín thở theo từng cơn đau của mẹ bầu. Hơn nữa, cô phải nhìn, ngắm và chọn vị trí đứng sao cho phù hợp nhất, để có thể ghi lại hết tất cả khoảnh khắc. Nhất là giây phút em bé vừa ra ngoài người cha đã khóc. Vì những khoảnh khắc này chỉ trong tích tắc rất nhanh, sai focus hay chậm là bỏ lỡ hết.

“Quả thực, đến giờ tôi vẫn có cảm giác vừa hạnh phúc vừa lạ lẫm và không nghĩ bộ ảnh của mình đã được chú ý đến vậy. Với tôi, đây cũng là một điều cực kỳ đặc biệt và đáng nhớ nhất”, Nguyễn Tiên xúc động.

Theo Người đưa tin 


hạnh phúc vợ chồng vượt cạn hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao