Hình ảnh chú chó nằm bên chủ qua đời vì tai nạn khiến hàng triệu người bật khóc

Bức ảnh ghi lại cảnh chú chó Doki với ánh mắt buồn rầu nằm bên cạnh xác người chủ mới chết vì tai nạn giao thông ở Chile đang được lan truyền khắp mạng xã hội.

Sau khi nhận được tin báo về một vụ tai nạn nghiêm trọng ở thành phố Concepción, Chile, lực lượng cứu hộ khẩn cấp địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc cũng như cứu giúp các nạn nhân.

Tại khu vực xảy ra tai nạn, lực lượng cứu hộ đã chứng kiến cảnh tượng vô cùng xúc động và đau lòng. Bên cạnh thi thể của nam thanh niên 23 tuổi Leonardo Valdes, chú chó cưng của nạn nhân vẫn nằm im với đôi mắt buồn thiu, ngơ ngẩn. Thậm chí, khi thi thể của Valdes đã được che phủ bởi tấm bạt, chú chó vẫn nhất quyết không rời.

Hình ảnh chú chó nằm bên chủ qua đời vì tai nạn khiến hàng triệu người bật khóc - Ảnh 1.
 Doki nằm ngơ ngẩn bên xác người chủ mới qua đời vì tai nạn giao thông.

Quá xúc động trước tình cảm và sự trung thành mà chú chó dành cho chủ, các nhân viên cứu hộ đã chụp và đăng tải bức ảnh về Doki lên Facebook cùng dòng chia sẻ "Chú chó của 1 người đã khuất nhất quyết ngồi im cho đến khi thi thể được chuyển đi".

Bức ảnh hiện đang được chia sẻ khắp mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận thể hiện sự cảm thông và thương xót cũng như yêu quý chú chó nhỏ. "Thật đáng tiếc cho chàng trai xấu số. Nhìn vào gương mặt của chú chó đáng thương, tôi thực sự nhói lòng", người dùng mạng có tên Rosa Arzola cho biết.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất