Xứng danh 'crush quốc dân', vẻ đẹp trai của Tiến Dũng không thua tài tử Hàn Quốc

Vẻ đẹp trai đầy nam tính của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến nhiều mọt phim Hàn Quốc liên tưởng ngay đến tài tử điện ảnh Hàn Quốc Lee Byung Hun. Chả trách trái tim bao nhiêu thiếu nữ bị đánh gục.

Với những người hâm mộ phim Hàn Quốc, cái tên Lee Byung Hun không phải là một cái tên xa lạ. Lee Byung Hun chính là sự đảm bảo về nhan sắc, thần thái và diễn xuất cho mọi bộ phim anh xuất hiện. Đặc biệt, vẻ đẹp trai bất chấp thời gian của anh luôn tỏa sáng trên màn ảnh Hàn Quốc đã khiến bao fan hâm mộ trên thế giới đổ gục. Lee Byung Hun có vẻ đẹp trai đầy nam tính, phong trần với khuôn mặt góc cạnh, mũi cao, đôi mắt sâu vô cùng có hồn và đôi môi gợi cảm.

Xứng danh crush quốc dân, vẻ đẹp trai của Tiến Dũng không thua tài tử Hàn Quốc-1
Tài tử Lee Byung Hun luôn là một bảo chứng về nhan sắc

Những ngày vừa qua, nhan sắc đội tuyển U23 Việt Nam chắc chắn đã làm đảo điên bao thiếu nữ. Rất nhanh chóng, người hâm mộ nhận ra vẻ đẹp trai của thủ thành Bùi Tiến Dũng không thua gì tài tử Lee Byung Hun.

Cũng đôi mắt sâu đầy thần thái, gương mặt góc cạnh và đôi môi gợi cảm. Đặc biệt là góc nghiêng, hai người càng trở nên giống nhau lạ thường.

Xứng danh crush quốc dân, vẻ đẹp trai của Tiến Dũng không thua tài tử Hàn Quốc-2
Ở góc nghiêng, hai người có nét cực giống nhau

Xứng danh crush quốc dân, vẻ đẹp trai của Tiến Dũng không thua tài tử Hàn Quốc-3
Cả hai đều có gương mặt nam tính, mũi cao, đôi mắt cực kì có thần thái. Không biết Bùi Tiến Dũng có sử dụng mặt nạ chanh dây của Hồng Duy không mà da mặt cũng rất đẹp.

Theo Thế giới trẻ


Bùi Tiến Dũng Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất