Ya Suy: 'Nhiều người cười khi tôi về quê làm nông, nuôi gà'

Quán quân Vietnam Idol 2012 cho biết anh vui với cuộc sống ở quê. Anh tự hào vì mình xuất thân từ gia đình nông dân.

Ya Suy tâm sự rời xa showbiz, anh có cuộc sống êm đềm ở Lâm Đồng. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cũng cảm thấy buồn trước những ý kiến chê bai khi thấy anh về quê làm nông dân, nuôi gà, trồng rẫy.

Ya Suy nói: "Nhiều người không ngờ một ca sĩ lại đi làm những việc như trồng cà phê, nuôi gà, cắt cỏ... Họ cười khinh. Nhưng từ nhỏ, tôi đã gắn bó với những công việc này nên tôi vẫn mê nó, xem như cội nguồn và truyền thống cao quý của mình".

Ya Suy: Nhiều người cười khi tôi về quê làm nông, nuôi gà-1
Ya Suy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: FBNV.

Ya Suy cho rằng những người làm nông không khác gì bậc làm cha mẹ. "Bởi vì chính họ mới dám đổ mồ hôi, nước mắt, chịu nắng, chịu mưa lao động cực khổ để tạo ra hạt cơm, thịt cho tôi ăn hàng ngày", anh chia sẻ.

Ya Suy cũng khẳng định anh hài lòng với cuộc sống đơn giản, không danh tiếng. "Tôi không giàu sang nhưng may mắn khi được sống, trải nghiệm nhiều điều trong cuộc sống. Sau thời gian làm người đặc biệt đi đâu cũng có người chào, xin chữ ký, bây giờ, tôi không ngại tay chân dính bùn đất, phân heo, phân gà", anh bộc bạch.

Quán quân Vietnam Idol 2012 cho rằng được sống và làm việc theo những gì mình thích mới chính là niềm vui, hạnh phúc. Đối với Ya Suy cuộc sống hiện tại, bản thân có thể làm việc vất vả nhưng ngủ ngon, không lo nghĩ vì ganh đua, áp lực.

Ya Suy sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo, thuộc vùng sâu vùng xa của Lâm Đồng. Trước khi đến với Vietnam Idol 2012, Ya Suy học tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Nha Trang.

Ya Suy: Nhiều người cười khi tôi về quê làm nông, nuôi gà-2
Ya Suy vẫn đam mê đàn hát mỗi ngày. Ảnh: FBNV.

Chiến thắng của anh tại Vietnam Idol 2012 vấp phải nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng anh bị lép vế hơn hẳn á quân Hoàng Quyên với giọng hát và cách xử lý ca khúc điêu luyện, tinh tế.

Vào cuối tháng 12/2015, anh tốt nghiệp khoa Trung cấp Thanh nhạc tại trường ĐH Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Sau đó, anh ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ya-suy-nhieu-nguoi-cuoi-khi-toi-ve-que-lam-nong-nuoi-ga-post1120215.html

Ya Suy vietnam idol Showbiz Việt

Tin tức mới nhất