Yamaha Janus - ‘người bạn đồng hành’ của diễn viên Ngọc Huyền

Trong những hành trình bận rộn hay lúc thư giãn cùng bạn bè, Yamaha Janus luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của diễn viên 9x Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền.

Sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền từng là cái tên hot trên mạng với biệt danh "hot girl đồng phục". Cô nàng gây ấn tượng bởi diễn xuất tự nhiên, gây ấn tượng cho khán giả dù chỉ là diễn viên tay ngang. Tuy không được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền hình, Ngọc Huyền luôn không ngừng trau dồi kỹ năng diễn xuất, sẵn sàng biến hóa với những vai diễn “khó nhằn” hơn.

Yamaha Janus - ‘người bạn đồng hành’ của diễn viên Ngọc Huyền-1

 Ngọc Huyền rạng rỡ bên Yamaha Janus

Từ hotgirl sư phạm đến những vai diễn tâm lý “nặng đô”

Ngọc Huyền, sinh năm 1997, là cựu sinh viên trường ĐH sư phạm Hà Nội và đang dự định học lên thạc sĩ ngành tâm lý học. Sinh ra trong gia đình truyền thống ở miền Bắc, không có gì lạ khi gia đình mong muốn cô theo nghề dạy chữ. Song Ngọc Huyền vô tình bén duyên với với nghề diễn xuất.

“Mọi việc đến rất tự nhiên, tình cờ có người giới thiệu và khi tôi thử sức thì tôi thấy mình cũng đam mê công việc diễn xuất.”, cô chia sẻ.

Với ngoại hình ưu tú, cô nàng không chỉ trở thành mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng săn đón mà còn thu hút người hâm mộ trên mạng xã hội. Ngọc Huyền được mọi người biết đến nhiều hơn nhờ biệt danh “hotgirl đồng phục” hay “hotgirl sư phạm”. Đây là bước ngoặt giúp cô nhận được những lời mời thử vai đầu tiên.

Yamaha Janus - ‘người bạn đồng hành’ của diễn viên Ngọc Huyền-2

 Ngọc Huyền sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, hút mắt

Là 1 tay ngang lấn sân sang diễn xuất, ban đầu, Ngọc Huyền không nghĩ là mình sẽ làm được vì còn ngại đứng trước camera hay đám đông. Nhưng nhờ mọi người động viên và đặt niềm tin vào bản thân, cô nàng bình tĩnh hơn, quyết tâm đặt mục tiêu thay đổi và nhận ra khả năng của bản thân. 

Từ những vai diễn chỉ cần đứng hay ngồi im, Ngọc Huyền dần trở nên tự tin hơn, sẵn sàng thử sức với những vai diễn ở những bộ phim lớn hơn, biến hóa bản thân ở những hình tượng nhân vật khác nhau

Hành trình “thoát kén” và không ngừng nỗ lực

Từ những bước chập chững đóng phim truyền hình, cái tên Hoàng Huyền đã được ưu ái lựa chọn vào những vai diễn phù hợp với khả năng của cô. Có nhiều ý kiến cho rằng cô dễ bị đóng khung ở những vai diễn nhí nhảnh, điệu đà. Nhưng không, cô không ngần ngại dần chuyển hướng sang những vai diễn có chiều sâu tâm lý hơn, sẵn sàng thay đổi bản thân. 

Ngọc Huyền chia sẻ khi mới bắt đầu một vai diễn với hình tượng mới, cô từng bị đạo diễn mắng đến tủi thân, phát khóc cộng thêm căng thẳng đến từ nhiều phía. Tuy vậy, cô không từ bỏ mà vẫn chăm chỉ luyện tập diễn xuất, trau dồi kỹ năng của bản thân.

Yamaha Janus - ‘người bạn đồng hành’ của diễn viên Ngọc Huyền-3

 Ngọc Huyền luôn chủ động, không ngừng làm mới bản thân

Có những vai diễn ít đất, cô vẫn chuyển động đóng góp xây dựng nhân vật, để làm mới cho một kiểu nhân vật không mới. Dù là vai diễn nào, Ngọc Huyền cũng luôn lột tả sắc nét nhân vật, không ngừng tô thêm những gam màu mới cho chính bản thân mình. 

Nàng diễn viên chia sẻ: “Huyền nghĩ khả năng của con người là không có giới hạn. Nếu chúng ta không nỗ lực để thử sức ở những sân chơi mới, trong các vai trò mới thì mình mãi mãi không thể phát triển được”.

Khai phá con người “sâu” bên trong mình

Để góp phần tăng khả năng diễn xuất, Ngọc Huyền sẵn sàng tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để tìm kiếm con người sâu bên trong, sau đó phát triển và làm mới bản thân. Cô nàng dành thời gian để tự nghiên cứu bản thân và không chấp nhận khuôn khổ. 

Thay vào đó, cô muốn trải nghiệm những điều mới mẻ hơn, đi nhiều nơi, gặp nhiều người hơn. Sau những ngày làm việc vất vả, cô nàng cùng bạn bè dành những ngày cuối tuần thư giãn, ngắm nhìn phố phường hoặc khám phá đường xá Hà Nội cùng Yamaha Janus. Chiếc xe này sở hữu động cơ Bluecore và hệ thống Stop&Start System giúp cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km, trở thành 1 trong 3 xe tay ga tiết kiệm xăng nhất Việt Nam.

Yamaha Janus - ‘người bạn đồng hành’ của diễn viên Ngọc Huyền-4

Ngọc Huyền lựa chọn gam màu tươi tắn làm nổi bật thần thái

Ngọc Huyền chọn phát triển bản thân từ những điều nhỏ nhất, từ ngoại hình đến phụ kiện phù hợp với bản thân. Cô chọn màu trắng cá tính trẻ trung phù hợp với tính cách nhí nhảnh. Ngoài ra, Yamaha Janus còn có tới 11 màu sắc trendy trong 3 phiên bản để các nàng có thể lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp. Thiết kế nhỏ-gọn-nhẹ của xe cũng phù hợp với vóc dáng mi nhon của Ngọc Huyền. 

Ngoài ra, cô còn tự làm mới bản thân với các sản phẩm công nghệ hiện đại như Smartkey và My Yamaha Motor giúp kiểm soát và quản lý xe một cách tiện lợi, nâng cao trải nghiệm. Hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản đặc biệt và giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở cốp xe - phù hợp với bất cứ ai mong muốn tìm một chiếc xe hội tụ đủ tính năng chỉ trong 1 lần thao tác. 

Ngoài ra, ứng dụng My Yamaha Motor, giúp đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng phiếu bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…

Yamaha Janus - ‘người bạn đồng hành’ của diễn viên Ngọc Huyền-5

 Yamaha Janus sở hữu những tính năng hiện đại

Thấu hiểu được sự bận rộn của người trẻ trong cuộc sống hiện đại, Yamaha Motor Việt Nam duy trì chính sách giao hàng nhanh (Same day - Next day), giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng xe tại các đại lý chính hãng Yamaha Town. Theo đó, những chủ xe đặt phụ tùng trước 12h trưa sẽ nhận được ngay trong ngày. Những người đặt phụ tùng sau 12h trưa sẽ nhận được vào ngày hôm sau.

Tham khảo thêm thông tin về Yamaha Janus tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR 

Bích Đào

Theo VietNamNet


xe tay ga Yamaha diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao