'Thánh ăn Hàn Quốc' từ bỏ mukbang, quyến rũ hơn khi giảm cân

Sau khi giảm 48 kg, Yang Soobin duy trì chế độ ăn kiêng và tập luyện thể dục đều đặn. Cô ngừng làm các video mukbang mà chuyển sang làm vlog về lối sống tích cực.

Trong bức ảnh khoe vóc dáng ngày 26/4 tại trang cá nhân, Yang Soobin tự tin diện chiếc váy đen ngắn khá gợi cảm. Tấm hình có hơn 240.000 lượt tương tác chỉ sau ít giờ đăng tải.

"Thánh ăn Hàn Quốc" nhận được phần lớn bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ vóc dáng ngày càng thon thả. Hiện, cô nặng khoảng 83 kg, giảm được 48 kg sau 2 năm ăn kiêng và tập luyện.

Từ khi giảm cân, Soobin từ bỏ các video ăn uống dạng mukbang. Cô dần chuyển hướng sang làm vlogger lối sống với các video hướng dẫn tập thể dục, ăn kiêng và truyền cảm hứng tích cực.

Các video "ăn thùng uống vại" trên fanpage đăng gần đây đều là sản phẩm cũ, được thực hiện khi cô chưa phát hiện căn bệnh ung thư.

Thánh ăn Hàn Quốc từ bỏ mukbang, quyến rũ hơn khi giảm cân-1
Yang Soobin ngày càng thon thả, nhận được nhiều lời khen vẻ ngoài.

Yang Soobin (sinh năm 1994) nổi tiếng tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam nhờ các clip ăn uống ngon mắt, được nhiều người gọi là "thánh ăn Hàn Quốc". Bên cạnh đó, cô còn sở hữu khả năng ca hát và trang điểm.

Với sở thích ăn uống và thường quay video mukbang, cân nặng của Soobin tăng không kiểm soát. Cao 1,77 m, cô chạm mốc 131 kg thời điểm nặng nhất. Năm 2019, cô quyết tâm giảm cân sau khi nhận kết quả kiểm tra chỉ số cơ thể Inbody, cho thấy cô có tới 70 kg mỡ.

Theo thời gian, đi cùng những video tập luyện và ảnh ăn kiêng Soobin đăng tải là số cân nặng ngày càng giảm, cơ thể cô trở nên thon gọn, săn chắc.

Thánh ăn Hàn Quốc từ bỏ mukbang, quyến rũ hơn khi giảm cân-2
Lúc nặng nhất, Soobin chạm mốc 131 kg.

Quy tắc của cô gái 27 tuổi là hạn chế tinh bột, đường, tăng cường rau xanh, chất đạm với các thực phẩm như trứng, thịt gà, nấm, hành tây, các loại rau lá xanh. Cô cũng không quên uống đủ 2 lít nước/ngày để cơ thể đào thải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn và thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa.

Tháng 6/2020, Soobin phát hiện mắc bệnh ung thư thể nhú tuyến giáp và đã phẫu thuật thành công. Cô chia sẻ tình cờ phát hiện bệnh sau khi giảm cân và nhận thấy vùng cổ có điều bất thường.

"Tôi thấy rất may mắn khi vừa giảm cân thì phát hiện ra bệnh. Tôi cũng rất biết ơn khi được phẫu thuật thành công", cô viết trên trang cá nhân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thanh-an-han-quoc-tu-bo-mukbang-quyen-ru-hon-khi-giam-can-post1208627.html

Yang Soobin

Tin tức mới nhất