Yaya Trương Nhi 'phá đảo' điểm số gameshow 'Bộ 3 ăn ý'

Là gameshow thu hút đông đảo khán giả bởi nội dung mới lạ, thử thách độ hợp cạ của người chơi, "Bộ 3 ăn ý" đã tìm ra được bộ 3 làm nên điểm số kỷ lục.

Với 6 người chơi chia thành 3 đội và 3 khách mời là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thì người chơi sẽ phải tham gia thử thách để giành quyền chọn đội trưởng về cho đội mình, qua đó thiết lập nên các “Bộ 3”. 

Nổi bật nhất ở tập 2 chính là cặp đôi “trên tình bạn - dưới tình yêu” Đức Duy - Thiên Vũ với khả năng ăn ý siêu ngầu đã chiêu mộ được át chủ bài Yaya Trương Nhi.

Yaya Trương Nhi phá đảo điểm số gameshow Bộ 3 ăn ý-1
 Đội “Siêu năng lực” với đội trưởng là Yaya Trương Nhi

Sau thành công với quyết định rẽ hướng làm ca sĩ với MV đầu tay Cuộc gọi lúc 0h, Yaya Trương Nhi ngày càng khẳng định mình là mẫu phụ nữ độc lập và đa năng. Trở lại đường đua nghệ thuật, Yaya Trương Nhi đang dần phục hồi lại năng lượng bản thân với những hoạt động đột phá cho 2021. 

Yaya Trương Nhi phá đảo điểm số gameshow Bộ 3 ăn ý-2
 Đội “Thần thái” với sự dẫn dắt của Hải Yến Idol

Tham gia chương trình với tên nhóm “Siêu năng lực”, bộ 3 Yaya - Đức Duy - Thiên Vũ chính thức đã xác lập “siêu năng lực” của riêng mình.

Tại vòng thi Cùng chơi với thử thách xếp tháp ly cân bằng, bộ đôi Đức Duy - Thiên Vũ mặc dù đã loay hoay khá nhiều nhưng những giây cuối cùng lại giành trọn điểm số khi có tháp ly cao nhất.

Yaya Trương Nhi phá đảo điểm số gameshow Bộ 3 ăn ý-3
Đội “Ba chị em” do Hồng Kim Hạnh làm đội trưởng

Bứt phá ở vòng đấu cuối cùng chính là khả năng nhanh tay nhanh mắt của át chủ bài Yaya, khi cô nàng liên tục giành quyền trả lời chính xác, mang về điểm số cho bộ 3 và kết thúc vòng thi với tổng điểm kỷ lục 400 điểm. 

 Yaya Trương Nhi phá đảo điểm số gameshow Bộ 3 ăn ý-4
Đội Siêu Năng Lực chiến thắng với số điểm cao ngất ngưởng: 400 điểm

Được MC hỏi về cảm nghĩ của mình khi tạm thời nắm giữ kỷ lục chương trình, chính đội trưởng Yaya cũng phải ngạc nhiên trả lời: “Trời ơi, thật là bất ngờ vì em cũng rất vui khi em mang lại may mắn cho hai bạn, sở trường của em là quan sát, nên em nghĩ may là trúng vô sở trường mình thôi!”.

Yaya Trương Nhi phá đảo điểm số gameshow Bộ 3 ăn ý-5

Bên cạnh điểm số kỷ lục của “Siêu năng lực”, Bộ 3 ăn ý tập 2 cũng đã mang đến cho khán giả những phút giây nghệ thuật thăng hoa và đầy sôi động từ khách mời lẫn người chơi. Chìm đắm trong giai điệu ngọt ngào với giọng ca của nữ ca sĩ Hải Yến Idol, hài hước và duyên dáng với tiết mục chị em nhà Cám hay cá tính, quẩy tưng bừng với Rapper Kich. 

Tất cả đều có tại gameshow Bộ 3 ăn ý, được phát sóng vào lúc 20h tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7 với với sự đồng hành của Gree - Thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới năm 2019 do tổ chức Euromonitor International Anh quốc chứng nhận.

Lệ Thanh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yaya-truong-nhi-pha-dao-diem-so-gameshow-bo-3-an-y-n-253788.html

Yaya Trương Nhi gameshow

Tin tức mới nhất