Ngọc nữ Thái Lan có nhân cách vàng: tài năng lẫn tình yêu đều đẹp

Cuộc sống, sự nghiệp của ngọc nữ này khiến nhiều người ghen tị.

Bad Romeo (Là Em) hiện đang là một trong số những tựa phim Thái Lan được quan tâm nhất tại Việt Nam, thậm chí còn xuất hiện trên top 10 phim hot trong ngày tại một nền tảng phim trả phí đình đám.

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi danh với cặp đôi nam nữ chính là hai cực phẩm nhan sắc xứ Chùa Vàng: Mario Maurer - Yaya Urassaya. Trong đó, nàng thơ Yaya đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả Việt.

Ngọc nữ Thái Lan có nhân cách vàng: tài năng lẫn tình yêu đều đẹp-1

Ngọc nữ Thái Lan có nhân cách vàng: tài năng lẫn tình yêu đều đẹp-2
''Bad Romeo'' đang là bộ phim được nhiều người quan tâm.

Mỹ nhân lai, nhân cách vàng, tài sắc vẹn toàn

Urassaya Sperbund, được biết đến với cái tên Yaya Urassaya là mỹ nhân lai đình đám xứ Chùa Vàng, mang trong mình hai dòng máu Thái Lan - Na Uy. Cô sở hữu vẻ đẹp rực rỡ như một nàng công chúa, chiều cao nổi bật 1,71 m và vóc dáng gợi cảm.

Không chỉ vẻ đẹp bên ngoài, Yaya còn nổi danh bởi có trình độ học vấn cao, thông thạo tiếng Thái, tiếng Anh và biết một số ngôn ngữ khác như Pháp, Tây Ban Nha và Na Uy, tuy nhiên không thể giao tiếp thuần thục.

Từ nhỏ cô đã theo học trường quốc tế nổi tiếng Regents International School Pattaya và lớn lên là tốt nghiệp cử nhân ở trường đại học danh giá bậc nhất Thái Lan - Chulalongkorn. Tài sắc vẹn toàn, Yaya cũng được yêu mến bởi đời tư sạch, suốt bao năm làm nghề chưa từng vướng lùm xùm về đời tư, chính bởi vậy nên được ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ".

Ngọc nữ Thái Lan có nhân cách vàng: tài năng lẫn tình yêu đều đẹp-3

Ngọc nữ Thái Lan có nhân cách vàng: tài năng lẫn tình yêu đều đẹp-4

Ngọc nữ đắt giá với sự nghiệp đáng mơ ước

Với nhan sắc xinh đẹp, ngay từ năm 14 tuổi, Yaya đã có cơ hội bước chân vào làng giải trí do được nhân viên một công ty giải trí để mắt tới. Cô trở thành mẫu ảnh và sau đó là từng bước lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Dù từng có thời điểm gặp rào cản do không nói được lưu loát tiếng Thái nhưng Yaya sớm dùng thực lực của mình để vươn tầm thành ngôi sao hạng A, nổi đình đám ở nhiều quốc gia châu Á.

Cô trở thành "cây hái ra tiền" của đài CH3, góp mặt trong rất nhiều bom tấn rating của nhà đài này như Sóng Gió Cuộc Đời, Sứ Mệnh Và Con Tim, Trái Tim Người Thừa Kế, Mãi Mãi Một Tình Yêu, Hương Hoa Đạt Phước,... và hiện tại là Bad Romeo.

Mấy năm gần đây, Yaya còn đá sân sang địa hạt phim điện ảnh, oanh tạc phòng vé với một số tác phẩm đình đám như Ông Anh Trời Đánh, Nữ Thần Rắn 2,... Với loạt tác phẩm này, Yaya từng được vinh danh tại hàng loạt giải thưởng danh giá.

Ngọc nữ Thái Lan có nhân cách vàng: tài năng lẫn tình yêu đều đẹp-5

Ngoài phim ảnh, Yaya còn là cái tên đắt giá trong ngành quảng cáo và là ngôi sao quyền lực của mảng thời trang. Cô được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo bởi liên tục nhận về những hợp đồng đắt giá.

Được biết cô thường được trả từ 5 - 10 triệu bath cho một hợp đồng quảng cáo, con số mà nhiều ngôi sao hạng A cũng không thể có được. Yaya cũng thường xuyên xuất hiện trên các bìa tạp chí, sàn diễn thời trang tầm cỡ quốc tế bởi nét đẹp lai Á - Âu rất quyến rũ của mình.

Ngọc nữ Thái Lan có nhân cách vàng: tài năng lẫn tình yêu đều đẹp-6

Ngọc nữ Thái Lan có nhân cách vàng: tài năng lẫn tình yêu đều đẹp-7

Mối tình đẹp như cổ tích với nam tài tử hàng đầu Thái Lan

Yaya quen biết nam tài tử Nadech Kugimiya từ năm 2010, khi hai người hợp tác chung trong dự án Chuyện Tình Hoàng Tử. Từ đó trở đi, hai người liên tục hợp tác trong các dự án phim đình đám của đài CH3.

Trong suốt hơn 10 năm, họ đã đóng cặp trong hơn 10 dự án và mối quan hệ không còn dừng lại ở đồng nghiệp, họ trở thành một cặp đôi chính thức.

Tuy suốt nhiều năm không chính thức công khai yêu đương nhưng hai người vẫn nhận về vô số lời chúc phúc, là cặp đôi đắt giá bậc nhất làng giải trí Thái Lan. Những năm gần đây, hai người đã công khai chuyện hẹn hò.

Nadech từng tuyên bố "Cô ấy là người yêu của tôi" và đáp lại lời bạn trai, Yaya cũng khẳng định "Anh vốn là tất cả của em từ rất lâu rồi". Cho đến nay, hai người vẫn luôn hạnh phúc bên nhau, tình yêu không phô trương khiến nhiều người ghen tị. Khán giả rất mong mỏi một đám cưới cổ tích của hai người.

Ngọc nữ Thái Lan có nhân cách vàng: tài năng lẫn tình yêu đều đẹp-8

Ngọc nữ Thái Lan có nhân cách vàng: tài năng lẫn tình yêu đều đẹp-9

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/ngoc-nu-co-nhan-cach-vang-su-nghiep-dang-mo-uoc-moi-tinh-dep-nhu-mo-voi-tai-tu-noi-danh-20220822231137042.chn?fbclid=IwAR1Dlh9ipSEN4ri5-izHAJq4cHIyXkt0zQbB5MW4_Doevb31wdeSOWAgMLQ

Yaya Urassaya sao Thái Lan Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất