YeaH1 Up đưa sàn catwalk lên TikTok Shop

Nhà sản xuất YeaH1 Up sẽ đem tới chương trình mua sắm kết hợp giải trí mang tên Mega Livestream Xem live mua thả ga - Lên đồ cùng Local brand Việt Nam kéo dài suốt 15 tiếng bắt đầu từ 12h ngày 2/3 đến 3h ngày 3/3.

YeaH1 Up đưa sàn catwalk lên TikTok Shop-1

 Các tín đồ mua sắm của TikTok Shop Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng sàn diễn thời trang được đầu tư “khủng” kéo dài 15 tiếng mang tên Mega Livestream Xem live mua thả ga trên tài khoản @Localbrandplace

Sàn catwalk của Mega Livestream Xem live mua thả ga với chủ đề “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” nhằm hiện thực hóa ý tưởng mang một show thời trang trên sóng livestream bán hàng, hứa hẹn tạo nên sức hút mới mẻ cho các tín đồ mua sắm trên sàn TikTok Shop. Người dùng vừa tha hồ “chốt đơn”, vừa được thưởng thức biểu diễn thời trang chuyên nghiệp, vừa thoải mái giải trí với những tiết mục thú vị, trò chơi hài hước diễn ra trong suốt 15 tiếng đồng hồ livestream. 

Ban tổ chức mới đây cũng hé lộ thiết kế sân khấu của chương trình đặc biệt hoành tráng, đáng chú ý nhất là sàn catwalk trải dài hàng chục mét mang đậm chất đường phố, kết hợp với không gian rộng mở với ánh đèn neon, cùng tấm áp phích mang phong cách graffiti trẻ trung, năng động đặt cạnh hàng ngàn sản phẩm, trang phục được chọn lọc kỹ lưỡng từ 2 ngành hàng Fashion và Healthy & Beauty sẽ càng làm rõ tinh thần và sự khác biệt mà Mega Livestream Xem live mua thả ga muốn mang đến cho người xem. 

Ông Dương Cầm - Tổng đạo diễn chương trình cho biết: “Đây là một concept livestream khác lạ và quy mô hoành tráng trên nền tảng TikTok, với nhiều hoạt động giải trí xen lẫn các khung giờ cùng các “deal cực shock" làm nên một mô hình chuẩn mực của shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), giúp người xem và các tín đồ mua sắm không bị nhàm chán suốt 15 tiếng đồng hồ”.

YeaH1 Up đưa sàn catwalk lên TikTok Shop-2

 Hình ảnh sân khấu dành cho sản phẩm làm đẹp trong show livestream ngày 2/3 được hé lộ

Các sản phẩm của từng nhãn hàng cũng được tính toán và sắp xếp thành từng phần riêng biệt, tiếp nối nhau dọc quanh sàn catwalk sao cho khoa học và thuận tiện nhất khi KOL/KOC thực hiện livestream. 

Ban tổ chức cho biết, sự kiện sẽ quy tụ nhiều thương hiệu như  SamSung, Apple, Coolmate, Odin Club, Một Tạ Mốt, Innisfree, Bulsan Beauty, Cỏ Mềm, 4Lucky, Bad Habbit, DokCrazy, 4Lucky, The Bad God... Kèm theo đó là những ưu đãi độc quyền “cực shock” được tung ra xuyên suốt quá trình livestream như: Samsung Galaxy Z Flip 4 5G 128GB (Tím) 499.000 đồng; Apple Iphone 14 128G (Đen) 1,499 triệu đồng; tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds Live (Xám) 149.000 đồng; tai nghe không dây Havit TW 967 Đen 14.900 đồng…

     YeaH1 Up đưa sàn catwalk lên TikTok Shop-3

Mega Livestream Xem live mua thả ga sẽ luôn được “làm nóng" xuyên suốt 15 tiếng, bởi dàn KOL/KOC đình đám như @khongcosonchanel, @localbrandplace, @trolykim, @meook, @binyetne, @pumebayreview, @haigialiu85,..

Để chuẩn bị cho sự đột phá của show diễn thời trang này, YeaH1 Up trước đó đã tổ chức một buổi casting chuyên nghiệp để tìm kiếm những model tài năng trên sàn catwalk. Đây được xem là buổi Final show cực hấp dẫn của Top 20 nhằm tìm ra quán quân sở hữu giải thưởng gồm: tiền mặt trị giá 10 triệu đồng, 1 bộ hình trị giá 10 triệu đồng, ký hợp đồng độc quyền với Tập đoàn Yeah1 và gói truyền thông để quảng bá trên đa nền tảng của hệ thống truyền thông Yeah1 trị giá 100 triệu đồng. 

YeaH1 Up đưa sàn catwalk lên TikTok Shop-4

 Cũng theo chia sẻ từ YeaH1 Up, trong ngày livestream liên tục 15 giờ lần này có gần 100 nhân sự được chia thành nhiều bộ phận làm việc ngày đêm nhằm đảm bảo buổi livestream không bị ngắt quãng

Với show thời trang kéo dài 15 giờ quy tụ dàn KOL, KOC, nghệ sĩ khách mời, model, DJ, các brand trong và ngoài nước... nhà sản xuất YeaH1 Up kỳ vọng sẽ thiết lập một chuẩn mực mới trong việc thực hiện một show shoppertainment chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

YeaH1 Up đưa sàn catwalk lên TikTok Shop-5

Cách đây không lâu, “24h Live Phiên chợ cuối” do YeaH1 Up sản xuất đã tạo cơn sốt bán hàng online với kết quả ấn tượng

Chương trình Mega Livestream MEGA sẽ được phát trực tuyến liên tục 15 tiếng đồng hồ trên kênh TikTok @Localbrandplace, bắt đầu 12h ngày 2/3 đến 3h ngày 3/3. Theo dõi thông tin về chương trình tại website: https://yeah1up.com/24hlive hoặc Fanpage.

Lấy chủ đề “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam”, Mega Livestream Xem live mua thả ga do YeaH1 Up sản xuất hứa hẹn sẽ khiến các tín đồ shopping “đua nhau cho hàng vào giỏ" và thoải mái thưởng thức những phút giây giải trí. Show được chia làm 4 phần trong suốt quá trình diễn ra tương ứng với 4 chủ đề:

Khung 1 (12h - 15h30) “Sale ngập phố xá, không lo về giá”. 

Khung 2 (15h30 - 18h30) “Tự tin lên đồ, xuống phố đẹp xinh”. 

Khung 3 (18h30 - 23h30) “Phố lên đèn là mình lên đồ”. 

Khung 4 (23h30 - 3h30) “Party All Night”.

 

Tấn Tài

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeah1-up-dua-san-catwalk-len-tiktok-shop-n-337877.html

mua sắm trực tuyến

Tin tức mới nhất