Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai báo cáo vi phạm giãn cách xã hội, tụ tập hát hò không đeo khẩu trang

Công văn vừa được Bộ Y tế phát đi ngày 12/4, yêu cầu BV Bạch Mai báo cáo việc vi phạm giãn cách xã hội trong đêm trước khi được gỡ phong tỏa

Trong văn bản của mình, Bộ Y tế đã yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai xác minh, làm rõ về clip được chia sẻ trên mạng xã hội hôm 10/4 khi nhiều người, được cho là nhân viên bệnh viện hát hò tại sân bệnh viện, có người không đeo khẩu trang, vi phạm về giãn cách xã hội.

Yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai báo cáo vi phạm giãn cách xã hội, tụ tập hát hò không đeo khẩu trang-1
Bệnh viện Bạch Mai trong đêm được gỡ phong tỏa sau 14 ngày cách ly.

Văn bản yêu cầu bệnh viện tuyệt đối tuân thủ chỉ đạo của Thủ tướng về giãn cách xã hội, xử lý nghiêm các cán bộ, nhân viên y tế vi phạm quy định, gây ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch, báo cáo về Bộ Y tế trước 13/4.


Clip: Một đoạn trong clip được cho là các nhân viên y tế tại BV Bạch Mai tụ tập, có người không đeo khẩu trang

Trước đó, hôm 10/4, đoạn clp dài 3 phút ghi lại cảnh các nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai hát hò, có một số người không đeo khẩu trang.

Clip được chia sẻ với nhiều bình luận trái chiều, đặc biệt là khi diễn ra trong thời điểm bệnh viện vẫn đang còn cách ly và cả nước thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh lây lan.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/yeu-cau-benh-vien-bach-mai-bao-cao-vi-pham-gian-cach-xa-hoi-tu-tap-chup-anh-khong-deo-khau-trang-1819157.html

COVID-19 Virus Corona bệnh viện Bạch Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất