Yêu 'gái chưa 18', streamer giàu nhất Việt Nam chờ nàng đủ tuổi rồi 'hốt' luôn

Minh Hiếu nhớ rõ, ngày hai người làm đám cưới, Thuỳ Trang bước sang tuổi 18 được 10 ngày.

Yêu gái chưa 18, streamer giàu nhất Việt Nam chờ nàng đủ tuổi rồi hốt luôn-1Yêu gái chưa 18, streamer giàu nhất Việt Nam chờ nàng đủ tuổi rồi hốt luôn-2
Cặp đôi Minh Hiếu - Trang Phạm xuất hiện trên sóng "Vợ chồng son".

Nghiêm Minh Hiếu (32 tuổi, mệnh danh streamer giàu nhất Việt Nam) và Phạm Thuỳ Trang (18 tuổi, nickname Xoài Non) là cặp đôi quá nổi trên mạng xã hội Việt. Hơn kém nhau 14 tuổi, một người là streamer “lão làng”, một người ngây thơ, non nớt… cả hai đến với nhau theo cách rất bất ngờ.

Minh Hiếu và Thuỳ Trang quen nhau trong một lần đi dự sự kiện. Lần đầu gặp mặt, Minh Hiếu ấn tượng với vẻ ngoài xinh như mộng của Thuỳ Trang, còn cô nàng thì ngay lập tức nhận ra anh là Xemesis - một streamer có tiếng. Thuỳ Trang vì muốn học hỏi kinh nghiệm làm việc từ anh nên đã chủ động kết bạn Facebook.

Yêu gái chưa 18, streamer giàu nhất Việt Nam chờ nàng đủ tuổi rồi hốt luôn-3Yêu gái chưa 18, streamer giàu nhất Việt Nam chờ nàng đủ tuổi rồi hốt luôn-4
Cặp đôi quen nhau khi Thuỳ Trang "chưa tròn 18".

Lần gặp mặt sau đó, Minh Hiếu bất ngờ khi biết Thuỳ Trang mới 16 tuổi. Anh đã nghĩ sẽ từ bỏ vì “kèo này quá chua”. Thế nhưng, vì công việc, cả hai có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc rất nhiều, dần dà nảy sinh tình cảm. Khi cặp đôi chính thức hẹn hò, Thuỳ Trang mới 16 tuổi rưỡi.

Trang chia sẻ, do sở thích giống nhau nên phần lớn thời gian cặp đôi hẹn hò tại nhà riêng của Minh Hiếu. Họ thường cùng nhau chơi game, xem livestream, xem phim… nên có nhiều cơ hội hiểu rõ tính cách và thói quen của nhau.

Yêu gái chưa 18, streamer giàu nhất Việt Nam chờ nàng đủ tuổi rồi hốt luôn-5Yêu gái chưa 18, streamer giàu nhất Việt Nam chờ nàng đủ tuổi rồi hốt luôn-6
Minh Hiếu từng nghĩ sẽ từ bỏ "kèo" này.

Thuỳ Trang chưa từng đắn đo về khoảng cách tuổi tác của cả hai. Cô vượt qua sự chênh lệch này một cách dễ dàng. 

“Khi quen chồng em thì câu chuyện tuổi tác không còn là vấn đề xa lạ với em nữa nên em bước qua chuyện đó rất bình thường”. Về phía Minh Hiếu, anh đợi Thuỳ Trang tròn 18 tuổi thì đem trầu cau đến rước nàng về dinh. Minh Hiếu nhớ rõ, ngày hai người làm đám cưới, Thuỳ Trang bước sang tuổi 18 được 10 ngày.

Đám cưới của Minh Hiếu và Thuỳ Trang “gây bão” mạng xã hội vì độ xa hoa. Họ tổ chức tiệc cưới trong một không gian sang trọng và lãng mạn như cổ tích, cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy trị giá 20 tỷ đồng, chú rể mặc vest, cười viên mãn vì đã rước được nàng về dinh.

Yêu gái chưa 18, streamer giàu nhất Việt Nam chờ nàng đủ tuổi rồi hốt luôn-7Yêu gái chưa 18, streamer giàu nhất Việt Nam chờ nàng đủ tuổi rồi hốt luôn-8|
Họ đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Gần 1 năm “về chung một nhà”, Thuỳ Trang thừa nhận, cô có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Cặp đôi tuy vẫn có những khúc mắc khó tránh như vợ thì trẻ con, ngủ nhiều… chồng thì hay gắt gỏng khi đói nhưng họ vẫn rất hài lòng về nhau.

Xemesis tâm sự: “Em không bao giờ mong muốn vợ em thay đổi điều gì, cái đó là cái tự nhiên. Mình yêu, mình thương, mình cưới người này là vì chính bản thân họ”.

Theo Báo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/yeu-gai-chua-18-streamer-giau-nhat-viet-nam-cho-nang-du-tuoi-roi-hot-luon-50202129316480957.htm

Xemesis streamer

Tin tức mới nhất