Yêu Miko Lan Trinh, chàng chuyển giới làm gì để 'qua ải' bố mẹ người tình?

Nhiều dân mạng chúc mừng bạn trai Miko Lan Trinh, vì sự cố gắng được đền đáp bằng quả ngọt.

Mới đây, tình chuyển giới của Miko Lan Trinh - Kenji - có những dòng tâm sự gây chú ý. Anh bày tỏ sự hạnh phúc vì mong ước yên lòng cha mẹ 2 bên đã thực hiện được.

Kenji còn cảm thấy may mắn khi gặp được gia đình Miko Lan Trinh, cho rằng họ là những người có cái nhìn tân tiến, giúp anh cảm thấy có thêm một gia đình.

Yêu Miko Lan Trinh, chàng chuyển giới làm gì để qua ải bố mẹ người tình?-1
Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới.

"Nỗ lực để chứng minh với xã hội là một chuyện, yên lòng cha mẹ 2 bên mới là mong ước lớn nhất của cả hai.

Mình đã quen và gặp rất nhiều tuýp phụ huynh khác nhau, người văn minh có, người kém văn minh có. Người một lòng cấm con quen mình có. Người nhất quyết ép gả con cho mình chỉ vì tiền cũng có.

Nhưng có lẽ lần này, mình thật sự may mắn rồi. Không chỉ gặp em mà còn gặp được ba mẹ, gia đình em. Những con người có cái nhìn tân tiến, chịu mở lòng mình ra để nghe con cái, đập tan sự lạc hậu để anh cảm thấy mình như có thêm một gia đình, có thêm những mối dây liên kết với cuộc sống, được đùm bọc, không sợ cô đơn", Kenji bày tỏ.

Qua đây, chàng trai chuyển giới cũng "hiến kế" để những người trong cộng đồng LGBT chinh phục được gia đình nửa kia.

"Các bạn trong cộng đồng LGBT chúng ta cố lên nhé, từ cấm cản vẫn có thể chuyển biến thành sự đồng thuận. Chỉ cần chúng ta yêu hết lòng và không quên chăm chỉ làm để có thu nhập tốt, thành công trong sự nghiệp. Vậy thôi là bố mẹ nào chẳng yên tâm", anh nhìn nhận.

Yêu Miko Lan Trinh, chàng chuyển giới làm gì để qua ải bố mẹ người tình?-2
Bằng tình yêu chân thành với Miko Lan Trinh và nỗ lực trong công việc, Kenji đã "qua ải" bố mẹ nữ ca sĩ.

Trước đó, khi Miko Lan Trinh công khai bạn trai chuyển giới, mẹ nữ ca sĩ phản đối kịch liệt, thậm chí bật khóc vì nỗi niềm không thể giải tỏa.

Tuy nhiên, cặp đôi đã chứng minh tình yêu nghiêm túc qua thời gian, dần chinh phục được gia đình. Thậm chí khi Kenji thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ ngực, mẹ Miko Lan Trinh đích thân mang đồ ăn đến bệnh viện, bồi bổ cho người tình của con.

Không những chấp nhận Kenji, mẹ Miko Lan Trinh còn đứng ra bảo vệ chàng trai chuyển giới khi vướng phải chỉ trích trên MXH.

Yêu Miko Lan Trinh, chàng chuyển giới làm gì để qua ải bố mẹ người tình?-3Yêu Miko Lan Trinh, chàng chuyển giới làm gì để qua ải bố mẹ người tình?-4
Cặp đôi công khai hẹn hò đã được gần 1 năm. Kenji kém Miko 5 tuổi, từng làm nhiều công việc như sản xuất phim, trợ lý đạo diễn, marketing và hiện là quản lý của nữ ca sĩ.

Yêu Miko Lan Trinh, chàng chuyển giới làm gì để qua ải bố mẹ người tình?-5Yêu Miko Lan Trinh, chàng chuyển giới làm gì để qua ải bố mẹ người tình?-6
Họ chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào trên MXH.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-miko-lan-trinh-chang-chuyen-gioi-lam-gi-de-qua-ai-bo-me-nu-ca-si-n-259244.html

Miko Lan Trinh cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất