Yêu người đàn ông hơn 20 tuổi qua mạng, thiếu nữ xinh đẹp nhận kết cục bi đát sau 3 tháng hẹn hò

Mặc cho gia đình hết lời khuyên ngăn, cô gái trẻ 22 tuổi vẫn kiên quyết đòi yêu người đàn ông hơn mình 20 tuổi nhưng không may mắn có được cái kết viên mãn.



Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao trước câu chuyện tình cảm đầy bi đát của cô gái 22 tuổi và người đàn ông hơn 40 tuổi.

Du Du, một nữ sinh xinh đẹp của trường đại học Bắc Kinh đã phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng. Khuôn mặt của cô gái trẻ bị rách nhiều chỗ, đặc biệt vùng mắt và môi đều bầm dập, thâm tím. Cô cho biết, mình đã bị người yêu hơn 20 tuổi nhiều lần đánh đập đến thập tử nhất sinh.


Yêu người đàn ông hơn 20 tuổi qua mạng, thiếu nữ xinh đẹp nhận kết cục bi đát sau 3 tháng hẹn hò - Ảnh 1.
Du Du không ngờ người yêu hơn 20 tuổi của mình lại là một kẻ vũ phu, nghiện rượu.
 

Được biết, Du Du và một người đàn ông họ Điềm, 42 tuổi ở thành phố Dương Châu quen biết nhau qua mạng xã hội. Vì thấy đối phương nói chuyện thu hút nên Du Du và ông Điềm đã tiến đến quan hệ yêu đương bất chấp khoảng cách tuổi tác của cả hai.

Khi gia đình cô gái biết chuyện, họ đã nhiều lần khuyên ngăn thậm chí là cấm cản nhưng Du Du nhất định không chia tay với người đàn ông này. Cô gái trẻ ra sức thuyết phục cha mẹ cô rằng ông Điềm là người đàn ông chín chắn, tốt bụng, luôn yêu thương chiều chuộng cô.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng yêu đương, ông Điềm đã lộ bản chất là một người đàn ông nghiện rượu, nhiều lần đánh đập cô gái này mặc dù nguyên nhân có thể chỉ vì những điều rất nhỏ nhặt. Thậm chí, người đàn ông này còn cầm dao đe dọa tính mạng, đánh đập và nhốt cô trong phòng.


Yêu người đàn ông hơn 20 tuổi qua mạng, thiếu nữ xinh đẹp nhận kết cục bi đát sau 3 tháng hẹn hò - Ảnh 2.
Du Du phải chịu nỗi đau cả tinh thần lẫn thể xác sau 3 tháng yêu đương với người đàn ông hơn 20 tuổi.
 

Cô may mắn được một người hàng xóm phát hiện giúp đỡ đưa đến bệnh viện kịp thời. Sau một vài ngày điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của Du Du đã ổn định.

Cô cũng kiên quyết chia tay người bạn trai hơn 20 tuổi kia, chú tâm vào chuyện học hành. Tuy nhiên, người đàn ông này dường như không muốn chấm dứt quan hệ, đe dọa Du Du mặc dù anh ta sẽ phải chịu án trong trại giam.
 


Theo Tri Thức Trẻ


bạo lực bạo hành Đàn ông

Tin tức mới nhất