Yêu người khác nhiều đến đâu, không có nghĩa là họ cũng yêu mình nhiều như thế!

Khi bạn trao tình yêu cho một người, hãy nghĩ rằng, người đó có thật sự tôn trọng tình cảm của bạn hay không!


Video thuộc bản quyền VTV 

Chuyện kể về một chàng trai mất trí nhớ tạm thời sau vụ tai nạn, tỉnh dậy không nhận ra người mình yêu thương nữa! Anh ta thậm chí không nhớ cả mẹ mình. Nhưng, bác sĩ nói, đó chỉ là việc tạm thời, rồi anh ta sẽ nhớ lại hết.

Bằng nỗ lực của mình và người bạn gái bên cạnh, người mẹ đã giúp con trai lấy lại trí nhớ. Bà tin rằng, những gì khơi dậy, sẽ khiến con nhớ lại mình là ai. Một thời gian sau, chàng trai đã nhớ lại tất cả. Chỉ là, người con gái bên cạnh anh, anh vẫn không thể nhớ nổi cô ấy là ai, có phải người yêu mình không?

Yêu người khác nhiều đến đâu, không có nghĩa là họ cũng yêu mình nhiều như thế!-1
Chuyện kể về một chàng trai mất trí nhớ tạm thời sau vụ tai nạn, tỉnh dậy không nhận ra người mình yêu thương nữa!  (ảnh cắt từ clip)

Khi anh hỏi cô ấy về điều đó, anh đã nhận được câu trả lời vô cùng ngạc nhiên. Rằng, cô ấy không phải là người anh yêu, chỉ là bạn thân của anh. Còn người anh yêu thương lại là một cô gái khác. Nhưng, tại sao, cô gái anh yêu lại không ở bên cạnh anh? 

Là bởi vì, người ấy không yêu thương anh, không dành cho anh sự chân thành như chính anh đã dành cho người đó. Ngay cả khi anh gặp nạn, cũng không có người đó ở bên. Mà người ở bên anh lại là một người con gái khác.

Anh bàng hoàng nhận ra, bấy lâu nay mình đã phí hoài thời gian để theo đuổi một người không hề quan tâm, để ý tới mình. Trong khi, người bên cạnh, lúc nào cũng yêu thương mình như mẹ, như bạn gái hiện tại thì mình lại thờ ơ, không bao giờ nghĩ tới. 

Yêu người khác nhiều đến đâu, không có nghĩa là họ cũng yêu mình nhiều như thế!-2
Thật may mắn rằng, lúc này, anh nhận ra điều đó cũng chưa phải là muộn!  (Ảnh chụp từ clip)

Trong giây phút ấy, anh đã hiểu, tình yêu là điều quan trọng như thế nào. Người bên cạnh quan tâm mình lại càng quan trọng hơn. Giá như anh hiểu điều đó sớm, rằng cho đi tình yêu, trao tình cảm cho người không muốn đón nhận thật là điều phí hoài. Hạnh phúc ở ngay bên cạnh, cần biết trân trọng và giữ gìn.

Thật may mắn rằng, lúc này, anh nhận ra điều đó cũng chưa phải là muộn! 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất