'Yêu' bạn trai quá cuồng nhiệt, gái trẻ nhập viện vì thủng màng nhĩ

Các bác sĩ cho biết cô gái trẻ cần phải theo dõi thêm ít nhất là 1 tháng. Nếu tiến triển tốt thì tai trái của cô sẽ không bị điếc.

Một cô gái trẻ 27 tuổi sống tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã phải phải nhập viện vì bất ngờ bị ù tai. Vì không có một triệu chứng nào trước đó nên sau 1 đêm trằn trọc, cô gái đã đến thăm khám tại khoa Tai - Mũi - Họng của bệnh viện Phổ Nhân. Sau khi chẩn đoán, các bác sĩ phát hiện một lỗ thủng nhỏ trên màng nhĩ tai trái của cô gái, phần xung quanh đó bị tắc máu khiến cho thính lực của cô gái trẻ giảm đi đáng kể. 

Yêu bạn trai quá cuồng nhiệt, gái trẻ nhập viện vì thủng màng nhĩ-1
Ảnh minh họa

Và lí do thật sự khiến cô bị thủng màng nhĩ đã khiến mọi người choáng váng và ngại ngùng. Cô gái trẻ chia sẻ, buổi tối trước đó 2 ngày, trong lúc yêu đương cuồng nhiệt, bạn trai đã hôn và mút tai của bệnh nhân quá mạnh. Ngay lúc đó cô cũng thấy rất đau và nghe không rõ mọi thứ xung quanh. 

Các bác sĩ cho biết cô gái trẻ cần phải theo dõi thêm ít nhất là 1 tháng. Nếu tiến triển tốt thì tai trái của cô sẽ không bị điếc, còn trong trường hợp xấu hơn sẽ phải phẫu thuật. Các bác sĩ tại bệnh viện Phổ Nhân cho biết họ đã từng tiếp đón nhiều bệnh nhân gặp vấn đề về sức khoẻ sau những nụ hôn sâu. Nhưng trường hợp hôn đến mức thủng màng nhĩ của đối phương thì là lần đầu tiên họ gặp phải ở đây.

Tai nạn thủng màng nhĩ do hôn sâu cũng không phải quá hiếm gặp. Năm 2008, một cô gái trẻ 20 tuổi cũng đã bị mất thính giác sau khi bị thủng màng nhĩ do hôn sâu. Cô gái trẻ đã được đưa tới bệnh viện ở thành phố Chu Hải, phía nam tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc trong tình trạng điếc hoàn toàn điếc tai trái.

"Khi hôn, áp suất trong miệng thay đổi. Những nụ hôn quá sâu có thể kéo căng màng nhĩ và khiến tai bị tổn thương",  tiến sĩ, bác sĩ Lý chia sẻ với nhật báo China Daily. Bác sĩ cũng khuyên dù nụ hôn là điều tuyệt vời nhưng mọi người cũng nên thận trọng để tránh các tai nạn ngoài ý muốn.

Theo Thời đại Plus


chuyện ấy bạn trai

Tin tức mới nhất