Chi 10 tỷ cho bạn gái trong suốt 3 năm yêu qua mạng, chàng trai muốn nhảy lầu khi diện kiến người trong mộng

Sau 3 năm yêu cô gái qua mạng, chàng trai sốc nặng khi gặp người yêu ngoài đời.

Thời buổi công nghệ hiện đại, chuyện nhiều bạn trẻ chọn cách yêu qua mạng ngày càng trở nên phổ biến dù biết nó tiềm ẩn nhiều rủi ro. Điển hình như mới đây, một chàng trai tên Tiểu Minh (ở Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc) đã phải nhận kết cục đắng cay cho sự dại dột ấy.

Theo đó 3 năm trước, Tiểu Minh quen biết một cô gái trẻ xinh đẹp, trắng trẻo tên là Tiểu Tĩnh qua mạng xã hội. Qua nhiều lần nói chuyện anh cảm thấy bị chinh phục bởi đối phương. Sau đó, họ xác định mối quan hệ yêu đương.

Chi 10 tỷ cho bạn gái trong suốt 3 năm yêu qua mạng, chàng trai muốn nhảy lầu khi diện kiến người trong mộng-1
 Hình ảnh Tiểu Tĩnh trên mạng và ngoài đời.

Là một chàng trai tâm lý, trong suốt thời gian yêu nhau đó, ngoài gửi quà thì Tiểu Minh còn chuyển cả tiền cho bạn gái. Tổng số tiền lên đến 320.000 tệ (khoảng 10 tỷ đồng).

Thế nhưng có một điều lạ là, mỗi lần anh ngỏ ý muốn gặp mặt Tiểu Tĩnh thì cô liên tục lấy lý do "sinh bệnh nằm viện", "công ty sắp xếp đi công tác", "nhà cho thuê nảy sinh chuyện, cần xử lý", "các khoản vay thế chấp đang đến lúc đáo hạn, không rảnh"... để từ chối.

Chi 10 tỷ cho bạn gái trong suốt 3 năm yêu qua mạng, chàng trai muốn nhảy lầu khi diện kiến người trong mộng-2
Tiểu Tĩnh tại đồn cảnh sát.

Sau nhiều lần bị cự tuyệt, Tiểu Minh trở nên lo lắng và nghi ngờ. Anh quyết định đến nhờ cảnh sát can thiệp. Kết quả, chàng trai chết lặng khi biết người con gái xinh đẹp đã yêu suốt 3 năm là một chàng trai có thân hình to béo, tóc húi cua, gương mặt thì trơ tráo.

Câu chuyện của Tiểu Minh khi lan truyền đã nhận về rất nhiều sự đồng cảm. Đây được coi như bài học cảnh tỉnh đến những ai còn có ý định yêu người qua mạng.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-qua-mang-chang-trai-muon-nhay-lau-khi-dien-kien-ban-gai-n-190377.html

yêu qua mạng hẹn hò Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất